Giới Thiệu Truyện

Thôn Thiên Đế

1
0
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Sau nhiều ngày chờ đợi, truyện của mình vừa viết đã được duyệt rồi, thật thống khoái các đạo hữu à! Khởi đầu như mộng, hành trình từ kẻ xuyên không với hiểu biết chỉ từ những tiểu thuyết tu tiên trong quá khứ, từ kẻ bần phàm cả ngày chỉ dùng đầu óc để minh minh tưởng tưởng hưởng lạc xú nam nhân Thế gian hữu sự vô thường, trời sinh tự có đạo lý, nay ta một tay chỉ trời, trời tự cúi đầu, một tay chỉ đất, đất thần phục, tên của ta đời đời lưu chuyển trong vạn thế, khắp vạn giới chư thiên đều quỳ bái ... "Cô nương có tạo hoá dung nhân bất phàm đến độ hoa dung thất sắc, một mỹ nhân tuyệt mỹ mạo như vậy hà cớ phải dùng lời lẽ đường mật để quyến rũ ta chứ Ấy nhưng mà ta tất nhiên sẽ quyết không từ chối đâu!" ... "Tiên sinh cũng tự luyến và vô sỉ quá rồi! Nhưng sao ta vẫn cảm thấy vui vẻ như thế chứ!"

"Lão đầu à! Hôm nay ngươi một tay chém đôi Kim Vạn Sơn, ta một tay đẽo thành hai bình rượu, ngươi nói xem, trong hoàn cảnh thế này có phải kiếm chút mồi nhắm ngon không?"

"Xú tiểu tử! Hôm nay có duyên tao ngộ, dù không biết ngươi lấy từ đâu ra rất nhiều lời kỳ quái kia, nhưng lão già ta sẽ xem đây là một tiệc rượu lớn nhất từ trước tới nay, mồi ta có, con hồng long này được chứ!"

"Ây dô! Lão bằng hữu cũng dốc hết lòng đấy nha!"

...