Thảo Luận Truyện

Áp dụng hình tượng, tính cách của phụ nữ thời hiện đại vào nhân vật.

1
3

Có bao giờ các độc giả để ý tất cả phong cách nhân vật nữ và tính cách của họ từ trước giờ luôn bị gò bó theo một màu không? Đa số các hình ảnh nhân vật nữ đều được miêu tả và có hơi hướng là ngoan hiền, “bánh bèo”, yếu đuối.

Các tác giả hãy một lần thay đổi hình tượng nhân vật nữ theo thực tế và đem đặt vào trong truyện biết đâu thành xu hướng cho truyện ngôn tình. chuyển kiểu con gái thời cũ thành thời nay theo kiểu đang phổ biến nhất và đang "trend' nhất hiện giờ chẳng hạn như “pick me girl”, họ luôn muốn nâng tầm bản thân của mình và hạ thấp giá trị của các cô gái khác xuống, như vậy mới thể hiện được sự nổi bật của mình trước mọi người.

Với một điển hình như vậy ta có thể có một diễn biến truyện ngôn tình ở bất kì thời đại nào nhưng tính cách và phong cách nhân vật rất hợp với thực tế, các tình huống của nhân vật nam chính và các nhân vật xung quanh cũng sẽ có cách đổi xử và khác đối với nhân vật nữ, chỉ cần thay đổi một nhân vật nữ thôi ta có thể xoay chuyển tình tiết truyện theo hơi hướng cận thực tế hơn.