Thảo Luận Truyện

Có nên đăng bộ truyện có tình tiết thế này ko mọi người???

1
5

Mình gần hoàn thành xong hai chương của truyện mà cứ sợ cái tình huống mình đặt ra nó quá sai trái với thuần phong mỹ tục. Nội dung là câu chuyện tình giữa con gái với cha dượng của mình, mẹ nữ chính lấy chồng mới chưa được hai tháng thì qua đời vì tai nạn giao thông, bỏ lại cô sống cùng với người cha dượng trong ngôi nhà mới xây. Dần rồi cả hai nảy sinh tình cảm với nhau, hành động lãng mạn ngôn tình xảy ra liên tục và mình còn tính thêm một số tình tiết “H” và nữa cho hấp dẫn.

Mình muốn motip nhân vật của mình khác với bao motip truyện ngôn tình ngoài kia, người đọc có lẽ quá chán với hai từ “tổng tài “ rồi, Nếu chưa đọc được nội dung mà thấy nhân vật chính theo motip cũ thì độc giả cũng mất hết hứng rồi đúng không mọi người? Mình muốn tạo sự khác biệt mà không biết truyện của mình có bị gọi là l* l* không? hai nhân vật mặc dù trên danh nghĩa là cha con nhưng không hề có chung huyết thống.

Mọi người cho mình lời khuyên có nên hoàn thành truyện này không nhỉ? Sợ đăng lên ăn nhiều gạch đá chắc mình buồn lắm. huhu :((