Thảo Luận Truyện

Công lý là gì? Bạn có biết vì sao con người vẫn kỳ vọng vào công lý không?

4
1
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Vệ Thần

Nguyễn Đình Tùng
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Ông vừa gãi đầu vừa nói:

Thiệt tình. Ngươi có cần phải dồn hết pháp lực để giết ta không?

Tam Linh Quỷ cười nhếch mép:

Đối với những kẻ tu tiên như ngươi rất đáng. Nếu không có lũ các ngươi, ta sẽ không được hồi sinh lại một lần nữa mà hiện tại đang sống trong sự giàu sang sung sướng...

Băng Thần Hộ Vệ chen ngang:

Chính vì lũ các ngươi mà đã hại chết biết bao nhiêu người, chỉ vì lòng tham lam của ngươi mà làm những việc xấu xa hại người lại tăng lên. Thử hỏi vàng bạc là thứ gì mà khiến lũ quỷ các ngươi phải dùng cả cuộc đời của mình để có được nó chứ? Tam Linh Quỷ phì cười:

Có vàng bạc là có tất cả. Đừng bao giờ nói nó không là tất cả, tụi ta có thể mua bất cứ thứ gì mà ta thích, sở hữu quyền lực như Lê Công Lệ, sai khiến con người làm nô lệ. Không phải là quá tuyệt vời sao? Lũ các ngươi là tu tiên chắc cũng đã nhìn thấy được tương lai. Con người làm tất cả vì tiền và vàng bạc, lừa dối trong tình yêu, gia đình chém giết lẫn nhau, đến cả những kẻ làm lãnh đạo cũng vì chúng mà dám làm mọi thứ, thậm chí là mất nhân tính như lũ người hay nói. Ta không mê chúng, mà ta muốn sử dụng chúng để tiến tới tương lai.

Băng Thần Hộ Vệ thi triển: "Băng thuật: Hỏa Băng Quyền". Hai bàn tay của ông bừng lên ngọn lửa màu xanh dương, mảnh đất dưới chân và những cây cối xung quanh ông đều bị đóng băng.

Lấy đà, ông nói:...

Tất cả có trong truyện: Vệ Thần - Khởi Nguyên

image-1 Ảnh minh họa Băng Thần Hộ Vệ trong tương lai