Thảo Luận Truyện

Đánh giá Tổng quan về Thánh Linh

2
1
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Thánh Linh

Bách Đồ
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Hi mọi người, Mình là tác giả của Thánh Linh, đứa con thứ hai của mình, thì brief sơ qua cái này là, mình đang viết về một bộ isekai, tức là nhân vật chính đã die và qua thế giới khác sinh sống. Và sau khi viết đến chap 26, thì mình mong mn có thể đọc sơ qua để góp ý cho mình về các vấn đề hiện tại mọi người thấy trong truyện, trừ các lỗi chính tả và trình bày á ( tại mình đang sửa lại ). Tóm tắt sơ lược, Nvc đã xuyên không qua thế giới khác, và bắt đầu cuộc sống mới ở một nơi con người có thể mạnh lên nhờ linh khí, và linh hồn có thể trở thành thần, và nvc của mình đã chọn trở thành Sơn Thần của một cái núi nọ, và tiếp theo đó sẽ là các tình tiết lớn nhỏ để nói về việc sau này cái núi đó sẽ phát triển như thế nào dưới tay của nvc ạ. Đồng thời mình muốn nói thêm, truyện sẽ có sự góp mặt của Hệ Thống trong giai đoạn đầu của cốt truyện, và sẽ có việc lồng ghép các thần thoại, sự tích của nước mình vào bên trong nhma toi đã chế biến lại một ít, chỉ có hơi tựa tựa các sự tích gốc ở một vài chỗ thôi. Nên cũng ko hẳn là sẽ giốbg sự tích, thần thoại gốc 100% nha.

Cập nhật nd chap hiện tại: Nvc đánh bại yêu thú đầu tiên, đã sẵn sàng bước qua một cảnh giới mới và tiếp nhận vị trí Sơn Thần một cách chính thức.

Vàaa: Mong mọi người để lại các nhận xét nhaaa, iuuu <3 Toi biết toi viết còn yếu nhma toi cũng đang cố gắng để thay đổi ó :3 Có gì sai sót làm mn tức giận thì cứ nói nha, nhma nhẹ nhàng hoi :> toi sẽ sửa đổi ó :> nếu nó thật sự mang tính xây dựng và lịch sự :>