Thảo Luận Truyện

Góp ý em với

2
3
                              HỆ THỐNG NHÂN VẬT

Nam chính: Phạm Thiên, 26 tuổi, phế vật thời hiện đại. Xuyên không với hệ thống phục hưng tiên đạo với nhiệp vụ lập tiên môn thống nhất Hồng Thiên Thế Giới.

Đại đệ tử: Thiện Dung, nữ, 30 tuổi là võ đế nhưng bị thương rớt xuống cảnh giới võ sĩ nhờ gặp được main nên đã đột phá lên võ sư trong 1 lần click. Tính tình băng lãnh, thuở bé tận mắt chức kiến tiên môn giết phụ thân hiếp phụ mẫu, gia tộc ngàn người 1 đêm chẳng còn gì nên thù hận cực sâu với tiên môn.

Tiểu Hắc: là Vạn Niên Ma Long đế tôn sau khi bị giết trong trò chơi trở thành sủng vật cho Main giới tính: cái bình thường ở dạng chibi cute đêm tới hóa thành nữ gạ gẫm Phạm thiên để….. khôi phục lại bản thể

Nhị đệ tử: Hương Như, nữ 16 tuổi, là trẻ mồ côi sống ngờ nghề móc túi, tính tình tinh ranh, thể chất thư chất thiên phú đều ở mức người phàm nhưng sau khi bị thiên địa vũ sắc hỏa đốt thức tỉnh thiên phú luyên đan cao quá giới hạn đo lường của thế giới.

Tam đệ tử: Vũ Sách, nam, 32 tuổi, từ bé đã mến mộ Thiện Dung vì cô ấy mà bôn ba khắp thế giới học võ để giúp cô ấy báo thù, sẵn sàng chết để Thiện Dung được hạnh phúc.

Tứ đệ tử : Hàn Nhi, nữ , 4 tuổi ( con gái của Phạm Thiên) sau khi diệt Bá Tĩnh tông giúp đồ nhi trả thù, Phạm Thiên sơ ý chìm vào hoan cảnh với một cô gái với 3 vòng 85-92-89 khi tỉnh dậy thì có một cô bé 4 tuổi nằm trong lòng và gọi Phạm Thiên là phụ thân.

Lý Tư: Nam 33 tuổi tu vi bán bộ tông sư võ đạo là con trai duy nhất của tông chủ Bá tĩnh tông, ngông cuồng, tự mãn, thích tìm chết.

Lý Phúc Kiến: Nam 55 tuổi,là tông chủ bá tĩnh tông cũng là hầu tước của đế quốc Dị Tộc.

Quách lâu chủ: Nam, ? tuổi, là lâu chủ của nhiếp đan lâu, là soái ca, trai thẳng chuẩn man được nhiều nữ nhân ái mộ. Cho đến khi gặp main

Hạnh Huyền: Nữ, ? tuổi, ngoại hình trẻ đẹp trời sinh mị lực là lâu chủ của Tế Trận lâu, sau khi gặp main sẵn sàng nằm ngửa chỉ cần main cho đi theo là được.

Kinh Khê: Nữ, 18 tuổi, là quận chúa của Lãnh Tư quốc đồng thời là con gái độc nhất của vua, 1 lòng si kiếm không màng thế sự cho đến khi đấu với main xong thì động d*c lòng.