Thảo Luận Truyện

Hoàn Thành Arc 1 + Lời Nhắn Cho Nguyễn Nhật Long

1
2
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ
  • Hoàn thành Arc 1 *

  • Tuy gặp một chút sự cố nhưng cuối cùng mình đã hoàn thành xong arc 1 với 49 chương và vượt qua tháng cô hồn :)

  • Mới đầu theo dự định chỉ đến 40 chương thôi nhưng không ngờ lại phát sinh nhiều đến vậy, khi bắt tay vào viết các ý tưởng ban đầu cứ tự phát triển, gắn kết và hình thành một mạng lưới logic nhất định. Có thể mình đã thành công thổi hồn vào tác phẩm, tuy nhiên không thể tránh được những thiếu sót vẫn còn đó nhưng điều ấy khiến mình cảm thấy rất vui.

    • Sẽ rất tuyệt nếu các bạn đọc và để lại cảm nhận, đặc biệt là các nhân vật, nếu muốn bàn về nhân vật nào mong bạn ghi rõ tên nhân vật đó ra vì hệ thống nhân vật trong truyện khá đồ sộ.

(Tuy có tính cách độc lập, cá tính và suy nghĩ riêng nhưng mình hay quên tên nhân vật suốt. Tới cả giấy ghi chú, nơi đáng lẽ phải dùng để lập dàn ý, sâu chuỗi các sự kiện quan trọng thì phần lớn mình lại dùng để liệt kê ra từng cái tên, giờ nhìn lại không khác gì cuốn sổ điểm danh là mấy).

  • Truyện đôi khi không giải thích tường tận, không đóng khuôn, có những khoảng trống cho độc giả tự xâu chuỗi và cảm nhận. Thế giới không được tạo ra vì nhân vật chính và biến mất khi nhân vật chính ra đi, dựa vào những chỉ dẫn bạn sẽ thấy nó vẫn tồn tại và phát triển theo quỹ đạo riêng của nó, thế giới arc 1 và các thế giới về sau cũng vậy.

    • Lời nhắn cho Nhật Long *
  • Xin lỗi vì đã off lâuuuu đến vậy.

Xem tin nhắn của ông dưới truyện của tui là tui biết ông đến vì điều gì. (Đôi khi tui vẫn có ý định muốn ông đọc truyện của tui như một hình thức qua lại nhưng đó vỗn dĩ không phải là chuyện có thể cưỡng cầu nhỉ).

  • Truyện của ông thu hút tui bởi chất văn phong rất tây và cách miêu tả chi tiết, hài hước, sinh động, nếu tui có thể lĩnh ngộ được chút từ lối viết đó thì hay biết mấy, chỉ tiếc như nước đổ lá khoai, khó bắt cùng tần sóng nên trông văn phong của tui vẫn đụt như ngày nào :b

  • Tháng mười tui mới nhập học, từ thời gian đó khi nào dọn nhà xong tui sẽ tranh thủ cày tiếp truyện của ông. Long viết siêu tới nỗi qua hơn một tháng mà tui vẫn nhớ như in từng tình tiết trong truyện, truyện đang đọc và cả truyện cũ nữa, theo tui nghĩ là do chất điện ảnh trong truyện của ông, một khi chuyển thành hình ảnh thì nhớ lâu hơn câu chữ nhiều.

Tuy không như mong chờ nhưng rất vui khi ông là người duy nhất quan tâm khi tui off.

Chúc Long sức khỏe và có thêm nhìu cảm hứng viết truyện nha (✿◠‿◠)