Thảo Luận Truyện

Ngày ấy ta từng gặp nhau!

2
0

Ngày ấy ta từng gặp nhau! Tập 1 Ở một con đường nào đó của thành phố M, một cô gái có dáng người nhỏ bé, quần áo thì nhếch nhác, bẩn thỉu.

Gương mặt xinh đẹp bị bụi bặm lâu ngày bám lên làm người ta không thể nhìn rõ được vẻ xinh đẹp kia nhưng vẫn nổi bật lên đôi mắt to tròn, đen láy.

Cô ngồi ngây ngốc ở ven đường, cả người tỏa ra một mùi khó chịu vì đã lâu chưa được tắm rửa.

Nhìn cô không khác một kẻ ăn mày, lang thang làm cho mọi người nhìn vào cảm thấy thật sự thương xót, nhìn cô như vậy ai có thể liên tưởng tới một cô công chúa nhà họ Trang được ăn sung, mặc sướng, được bố mẹ nâng niu trong lòng như một cô công chúa hay một cô tiểu thư được người người ngưỡng mộ, ghen tỵ nhưng giờ đây lại ngồi ở xó xỉnh này hệt một kẻ ăn mày.

Cô là Trang Thiên An, còn gái một của Gia đình họ Trang, có một gia đình hạnh phúc, ba mẹ thì yêu thương bao bọc vậy mà chỉ vì một người đàn ông mà mình yêu cô sẵn sàng bỏ lại ba mẹ, bỏ lại tình yêu thương họ dành cho.

Cô trốn chạy sang nước ngoài để tìm người đàn ông mà bản thân coi là cả thế giới, cả bầu trời của mình.

Cô đã vì người mình yêu mà chống lại gia đình bạn bè, họ hàng thân thích, mặc kệ lời khuyên ngăn của mọi người mà bay sang nước M tìm kiếm anh.

Nhưng tưởng chừng sẽ được người mình thương chào đón bằng cái ôm mà hàng đêm cô nhung nhớ hay những cử chỉ, lời quan tâm mà bản thân mong đợi, nào ngờ đâu khi cô gặp anh lại là hình ảnh anh trong tay cười nói, âu yếm với người còn gái khác.

Người đàn ông hàng đêm cô nhung nhớ, chờ mong lại bên cạnh người bạn thân mà mình luôn coi như chị em ruột thịt.

Trần Mộ Phong, người đàn ông cô yêu thương hết mực, dốc lòng dành tình cảm cho anh vậy mà nhận lại là sự phản bội đầy đau đớn này.

Lê Như Như, người bạn thân chí cốt, người bạm chơi từ nhỏ, người mà cô voi như chị em ruột thịt trong nhà.

Thế nhưng lại cùng người đàn ông của cô tay nắm tay cười nói vui vẻ.

Giờ nhớ lại khoảng thời gian trước, cô chợt cảm thấy mình thật ngu ngốc.

Sau khi 2 tuần anh đi, Lê Như Như có nói với cô rằng ba mẹ đang bệnh nặng ở nước ngoài cần cô ta qua đó chăm sóc.

Vậy mà cô lại ngu ngốc tưởng thật, không những hỏi thăm, an ủi cô ta mà bản thân còn trích một khoản tiền lớn của cha mẹ giúp cô ta ra nước ngoài nhưng nào ngờ đâu hóa ra cô ta sang đây là vụng trộm với bạn trai mình.

Nhìn cảnh tượng này Thiên An như chết lặng, chân tay cô không còn sức lực mà ngã xuống.

Hai kẻ đang vụng trộm, âu yếm trước mặt, cuối cùng cũng nhìn thấy sự xuất hiện của cô.

Trần Mộ Phong ngay lập tức đẩy người phụ nữ bên cạnh ra, khuôn mặt lộ vẻ lỡ sợ, vội vàng chạy về phía cô.

Dù sao bản thân anh có được địa vị, quyền thế, là một bác sĩ được nhiều người biết đến như vậy phần lớn là nhờ Trang gia.

Nên khi thấy cô đột nhiên xuất hiện ở đây, không những vậy lại còn ở bên cạnh người bạn thân mà bạn gái mình coi như chị em.

Ít nhiều gì anh ta cũng cảm thấy chột dạ, lỡ sợ chạy về phía cô.

Nhưng nếu không giải thích với cô một lời anh cũng cảm thấy có chút áy này và xấu hổ.

Chạy vội về phía cô, bình tĩnh đỡ cô dậy, vậy mà vẻ mặt lo sợ phút chốc đã biến mất mà thấy vào đó là khuôn mặt đầy thương yêu, tỏ vẻ lo lắng hỏi han cô:

  • " Thiên An, em đến đây bao giờ thế? Sao không gọi điện cho anh ra đón, chắc em đi đường vất vả rồi phải không? Anh đưa em về nhà nhé! "

image-2