Thảo Luận Truyện

Truyện tranh hay truyện chữ? Cả hai đều dùng cho mục đích giải trí vậy sao lại đấu đá nhau nặng nề đến thế nhỉ???

5
3

Gần đây trên mình thấy trên mấy group truyện chữ và những group lớn của truyện tranh và các cá nhân yêu thích hai loại truyện thường xảy ra các sự đấu đá nhau, cà khịa nhau chẳng vì lý do chính đáng nào cả. Bên cộng đồng truyện tranh Manga (Nhật Bản), Manhwa (Hàn quốc), Manhua (Trung quốc) luôn cho mình lớn mạnh nhất và luôn hỏi những câu hỏi mang ngầm ý mỉa mai, nhục mạ như “Đọc truyện viết chắc đọc mấy truyện đam mỹ, bách hợp thôi chứ đâu có đọc thể loại khác đúng không?”.

Nhất là mấy bọn đọc bên truyện Manhua luôn coi mấy truyện viết mang hơi hướng bên trung là không ra gì chỉ toàn là truyện “H” không thôi???

Khó hiểu thật sự luôn á mọi người đọc truyện nào thì cũng có cùng mục đích là giải trí như nhau thôi đấu đá làm gì. Mình cũng là người chỉ đọc truyện viết thôi, không thích truyện tranh cho lắm và mình không bao giờ đi gây gỗ với những người đọc truyện tranh làm gì cho mệt.

Chỉ muốn nói là sở thích nào cũng đáng tôn trọng thôi, đôi lúc cũng nên đổi loại truyện để tìm cảm giác mới thì cũng khá là hay. Khuyến nghị mọi người nên thử chứ đừng hùa theo chữi nhau làm gì cho mệt nha.Cộng đồng mình là cộng đồng đọc truyện chứ có phải cộng đồng Kpop đâu mà suốt ngày chửi nhau, gây lộn đúng không nè.hihi^^