Thông Báo - Sự Kiện

Một Số Thông Báo Dành Cho Thành Viên Vietnovel Origin

64
8

Xin chào mọi người,

Chúng tôi rất vui mừng khi ngày càng có nhiều thành viên biết đến Vietnovel và rất trân trọng khi các bạn đã tham gia nền tảng bằng sự đam mê cùng với một sự tin tưởng nhất định. Điều đó là động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển nền tảng ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Hiện tại, Vietnovel đang trong giai đoạn tiếp tục phát triển giao diện web dành cho thiết bị di động, hứa hẹn sẽ mang lại sự thoải mái khi bạn đọc truyện trên điện thoại. Đồng thời, phiên bản mới của ứng dụng VietnovelOrigin cũng đang được đội ngũ kỹ thuật phát triển và sẽ sớm ra mắt trong một thời gian gần nhất, các bạn hãy cùng đón chờ nha!

Ngoài ra, chúng tôi có một số lưu ý nho nhỏ dành cho các thành viên tham gia:

  1. Thiết kế lại bìa truyện, bạn cần phải chèn tên truyện, to rõ và dễ đọc trên bìa truyện (đối với các bìa truyện chỉ có mỗi hình ảnh) để truyện của bạn sẽ nổi bật hơn trong phiên bản mới của ứng dụng.
  2. Nếu gặp vấn đề về lỗi chức năng trong thời gian này, các bạn có thể tạo phiếu hỗ trợ tại đây: https://www.vietnovel.com/support/ticket-list/ Các bạn mô tả chi tiết vấn đề của mình (vấn đề lỗi chức năng, thông tin truyện, xác thực thông tin, phê duyệt truyện nhanh...), chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn trong thời gian sớm nhất.
  3. Tham gia Tinh Hội: https://www.facebook.com/groups/vietnovel/ để có thể bàn luận, chia sẻ kinh nghiệm sáng tác cùng với các thành viên khác.

Lời cuối, chân thành cảm ơn tất cả các thành viên đã tin tưởng và tham gia Vietnovel Origin! Hãy cùng nhau tiếp tục phát triển cộng đồng truyện Việt ngày càng bổ ích và lành mạnh nhé!