Thông Báo - Sự Kiện

Thông báo thay đổi gần như toàn bộ nội dung cũng như cách hành văn của Thời Gian Sẽ Giúp Em Đến Gần Anh Hơn.

0
0
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Nhằm đảm bảo truyện có lối văn phong lôi cuốn và nội dung tốt hơn, mình quyết định sẽ viết lại trong khoảng các chương nhất định. Tiến trình thay đổi của mình như sau:

  • Từ chương 1 đến chương 25: thay đổi cách hành văn và loại bỏ một số nội dung thừa thãi không cần thiết, các nội dung quan trọng trong chương vẫn sẽ được giữ nguyên (tóm lại các chương này mình sẽ viết lại toàn bộ).
    • Từ chương 26 đến chương mới nhất: sửa đổi lại một chút sao cho khớp với nội dung của các chương trước, không thay đổi hoàn toàn về mặt nội dung và gần như sẽ được giữ nguyên (điều này còn phụ thuộc vào các chương trước mình viết ra sao).
    • Riêng chương 41 mình sẽ viết lại sao cho hợp lý. Ban đầu mình đã suy nghĩ rất nhiều, không biết có nên làm như vậy không vì truyện sẽ gần như khác hoàn toàn so với trước và cũng bởi viết lại sẽ mất rất nhiều thời gian nữa. Vậy nên sau khi suy nghĩ kỹ mình quyết định sẽ viết lại nội dung sao cho phù hợp và đọc không gây cấn với mọi người. Là một bộ truyện mà mình tâm huyết, mình nghĩ quyết định này là hoàn toàn hợp lý. Về thời gian sửa đổi:
    • Sẽ mất khoảng hai tháng hoặc hơn, vì mùa hè mình khá rảnh rỗi nên có lẽ sẽ xong nhanh thôi.
    • Trong thời gian đó các bạn vẫn có thể đọc được các chương phiên bản cũ, sau khi sửa đổi hoàn tất thì các chương tuy vẫn còn đó nhưng về mặt nội dung gần như sẽ được thay đổi hoàn toàn.
    • Điều đó có nghĩa trong thời gian tới tạm thời sẽ không có chương mới vì mình dành thời gian cho việc viết lại các chương cũ.
    • Lưu ý: những nội dung quan trọng vẫn sẽ được giữ nguyên, mình chỉ thay đổi lại cách viết sao cho hay hơn và loại bỏ những nội dung thừa thãi thôi. Vì là truyện đầu tay mình viết nên không tránh khỏi lối văn phong khá trẻ con và cách thiết lập nội dung non nớt, rất mong được các bạn thông cảm. Xin hãy chờ đợi sự đổi mới từ các chương cũ nhé! Sau khi hoàn tất mình sẽ đăng bài thông báo sau, cảm ơn mọi người vì đã đọc và ủng hộ truyện ^^ Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ và hạnh phúc!

Liên hệ: Facebook, Instagram: Mộng Linh Chi Tuyết (@fantasy.yi2430)