Giới Thiệu Truyện

Hộ Thiên Thần Giáo 1 - Không phải tiểu thuyết thuần đam mỹ nhưng mở màn bằng một cặp đôi đam mỹ

1
0

Về đến nhà, Sỹ Phú cõng Hải Nam lên phòng. Cậu đốt lò sưởi cho ấm rồi lần lượt cởi bỏ bộ trang phục lấm lem nồng nặc mùi rượu của mình và Hải Nam.

  • Cho em nước - Hải Nam chợt tỉnh, giọng nói lè nhè

Sỹ Phú với tay lấy ống trúc đựng nước ở trên bàn đưa cho y. Y cứ thế nốc một hơi đến cạn sạch.

  • Em thấy sao rồi ? - Sỹ Phú hỏi

Hải Nam không đáp mà bất thình lình choàng tay vồ lấy thân hình to lớn của Sỹ Phú vật xuống giường, hành động cực kỳ nhanh gọn và dứt khoát.

  • Đừng quấy nữa - Sỹ Phú cựa quậy, nói - mình mẩy em toàn mùi rượu, để anh lau cho sạch đã.

  • Kệ đi - Hải Nam đáp. Đoạn, y lật người bật dậy, ngồi đè ngang hông Sỹ Phú, hai bàn tay xiết chặt hai cổ tay cậu ghì xuống thô bạo.

  • Thôi mà - Sỹ Phú nài nỉ - Ít nhất cũng phải mặc quần áo vào. Trời đang lạnh, chẳng lẽ lại cứ tồng ngồng như vậy...

  • Anh ngoan nào, em chưa muốn ngủ - Hải Nam cười khúc khích đầy quỷ quái. Y cúi sát xuống, hơi thở thơm nồng hương nếp cẩm phả ra ấm nóng trên cần cổ Sỹ Phú.

...

Lửa hồng trong lò cứ thế cháy đượm như đang nhảy múa một vũ điệu lên xuống nhịp nhàng, chốc chốc lại nổ lên những tiếng tanh tách, bùm bụp rả rích. ..........

Chào mọi người, Hảo xin giới thiệu đến mọi người 1 series truyện cổ trang Hảo đang viết. Tuy cốt truyện xuyên suốt có nhiều phần và nhiều mối quan hệ khác nhau giữa các nhân vật (tình yêu dị tính, đồng tính, bằng hữu, mẹ con, anh em, vợ chồng...), nhưng Hảo mạo hiểm mở màn series bằng câu chuyện của 1 cặp đôi nam-nam. Quyển 1 và câu chuyện về cặp đôi đầu tiên, cũng là tuyến nhân vật đầu tiên, đã hoàn thành. Mời các bạn cùng đón đọc và ủng hộ ❤❤ Rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các bạn để mình có thể hoàn thiện hơn ❤❤ Cám ơn cả nhà

https://www.vietnovel.com/ho-thien-than-giao/