Thông Báo - Sự Kiện

Song Giới trở lại với Phần 2 và Tranh minh họa

3
4
TRUYỆN ĐƯỢC ĐỀ CẬP

Song Giới - Quyển I: MỘNG HOANG

Hòa Nguyên - Song Giới
TÁC GIẢ ĐƯỢC ĐỀ CẬP
Bút Lông Sơ Kỳ

Sau nửa tháng chuẩn bị nội lực và chạy deadline, phần 2/6 của Song Giới đã lên kệ, cùng với poster. image-1

Mình thì không phải họa sĩ hay nhà thiết kế và cũng chỉ có ba ngày để vẽ nên có gì thiếu sót mong các bạn thông cảm.

Trong Phần 1, Đi Tìm Em Gái Giữa Thế Giới Đàn Ông thì sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, cậu bé người Địa Cầu Ben đã tìm được Carina sau khi hai anh em bị bắt lên một xứ sở chỉ đàn ông có thể đặt chân tới. Thế nhưng, cô bé đã bị cướp mất phần lớn Sinh lực, chất keo không thể thay thế gắn kết linh hồn và thể xác. Thời gian đang đếm ngược cho Ben và những người bạn của mình để tìm được cả bốn mảnh Sinh lực đã bị gửi đi đến những nơi khó đến nhất miền vũ trụ đã biết, trước khi ai đó khác chạm tới chúng cho những mục đích khôn lương. Và người đọc khám phá ra được phần nào những bí ẩn xung quanh thân thế và những gì cậu đã trải qua. Song, cậu cũng đã hé mở và cảm nhận những mâu thuẫn và âm mưu vượt ngoài tầm hiểu biết của cậu, những tai ương sắp đến mà dường như cậu là tâm bão. Thế giới của con người bên ngoài vũ trụ vừa sở hữu công nghệ tối tân, vừa giữ gìn những phép thuật bí truyền; kỳ thú, vui nhộn, nhưng cũng nhiều xáo trộn, bất ổn như bất cứ nơi nào có dấu chân của loài chúng ta và những loài khác nữa. Phần 1 đã khép lại với một Ben chưa tròn mười lăm tuổi rệu rã nhưng quyết tâm, hướng về vũ trụ bao la với một lời hứa dành tặng em gái

Cập nhật 18/9 Mình đã thêm Camlynk và Grian ^^ image-1

Bài hát chủ đề của phần này là Sweet Dreams, Emily Browning

Đối với tác giả, Phần 2 - Những Giấc Mộng Hoang được gọi yêu là "mùa dễ thương", vì nó là phần dễ thương nhất mà cũng là phần duy nhất có thể coi là dễ thương của toàn truyện ^^. Hãy trở lại hành trình vượt Dải Nhân Hà ("nhân" với nghĩa "thiên hà có con người") với vài cảnh "nhá hàng" cuộc sống sinh hoạt và học tập của phi hành đoàn hoàn cảnh trên con tàu vũ trụ mang tên Alisdair nhé.

Nếu các độc giả cần nhớ lại các khái niệm đã được giới thiệu trong phần một, mình có làm một bảng thuật ngữ ở đây Các độc giả hiện tại của Song Giới, các bạn nghĩ sao về hình ảnh các nhân vật? Họ có giống như tưởng tượng của bạn hay có khớp với miêu tả trong truyện không ^^? Còn nợ lại hình ảnh Camlynk và Grian, mình sẽ đăng cùng với 6.2 vào ngày mai trong chuỗi 3 ngày Song Giới trở lại nhé.