Anh Hùng? (Tiểu Thuyết)

Số Chương 3
Thể Loại Dị Năng Dị Giới Võ Thuật Tiểu Thuyết
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
16+

Giới Thiệu Truyện

Trải qua nhiều thế kỷ kể từ khi loài người xuất hiện trên Trái Đất, với việc không ngừng phát triển qua các thời kì nhân loại đạt được nhiều sự tiến bộ vượt bậc và sớm trở thành một trong những giống loài đông đảo và hùng mạnh nhất hành tinh. Nhận thấy sự lớn mạnh của loài người có thể là mối đe dọa, những giống loài cổ đại đã bắt đầu tấn công giành lại quyền kiểm soát Trái Đất.

Năm 1910 một loạt hiện tượng bí ẩn liên tiếp xảy ra, các dãy quang phổ năng lượng, mật độ từ trường bề mặt và trọng lực trên Trái Đất liên tục biến đổi. Nhiều chiều không gian khác nhau bất ngờ liên kết với Trái Đất kéo theo nhiều thế lực khác nhau bắt đầu tràn vào làm cho cuộc giao tranh vốn đầy căng thẳng giờ càng thêm khốc liệt.

Đứng trước một cuộc chiến vô nghĩa không hồi kết, một hiệp ước bí mật được ký kết giữa nhân loại địa cầu, vương quốc Crysal, chủng tộc Bemestit và cư dân bộ lạc Raja. Cùng nhau họ đã đàn áp phần còn lại trở thành bốn thế lực hùng mạnh nhất lập lại hòa bình cho Trái Đất. Tam giới sau đó trao lại quyền kiểm soát hành tinh xanh cho nhân loại nhưng để giữ vững ký kết có lợi cho cả bốn bên cũng như đề phòng những thế lực bí ẩn khác trong tương lai.

Năm 1998 một tổ chức mang tên Liên Minh Đồng Minh được thành lập.

—————————-

Không có nhiều kinh nghiệm, tác giả rất mong cũng như sẵn sàng nhận được nhận xét từ các bạn để có thể tiến bộ hơn trong tương lai.

– Cảm ơn các bạn vì đã đọc qua tác phẩm –

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Anh Hùng? tại Vietnovel Origin!

292
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Có Thể Bạn Muốn Đọc