Truyện Antifan Xuyên Không

Số Chương 18
Thể Loại Hệ Thống Xuyên Không Tiểu Thuyết Hài Hước
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
5,0 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Hắn là Hoàng Phong, là nhị thiếu gia của tập đoàn Ánh Dương giàu nhất Việt Nam. Mới mười sáu tuổi nhưng đã có trong tay chục tấm bằng của các trường đại học danh giá trên thế giới, IQ 200/200, đẹp trai , lạnh lùng, tính cách bá đạo,là nam thần của toàn bộ nữ sinh trong trường. Đi học lại cấp ba chỉ vì đã phải lòng nó. 

Nó là Tuyết Băng, con nhà nghèo nhưng học giỏi nên được nhận học bổng vào trường chỉ dành cho con nhà giàu. Do phải bôn ba làm nhiều việc kiếm tiền phụ bố mẹ từ nhỏ nên cái gì cũng biết, thông minh, mạnh mẽ , năng động , lại mang nét tình cách đáng yêu và tốt bụng khác hẳn với những cô gái khác nên đã khiến trái tim vốn lạnh băng của hắn bất chợt rung động.

À, đấy là nam-nữ chính trong bộ tiểu thuyết 'Sô cô la ngọt hay đắng' mà chúng tôi xuyên vào. Tôi là Ngọc Nhi,do lỡ chửi tác giả nhiệt tình quá để cho đám fan mất não của tác giả ở trường nghe được nên tôi bị tụi nó chặn đường hội đồng, rồi xuyên vào làm nữ phụ kiêm luôn nữ phản diện cùng tên với tôi trong tiểu thuyết này. Còn cái thằng yếu sinh lý ngồi cạnh tôi đây là Trần Phong, nó cũng chung một hội với tôi nhưng chất hơn. Do tác giả của bộ tiểu thuyết này đạo tới mười bộ truyện mà nó thích nên nó lập hẳn một trang web để bóc phốt, rồi làm KOL kêu gọi tẩy chay tác phẩm trên mọi mặt trận. Rồi chẳng biết thế méo nào mà khi xuyên không ,nó lại xuyên vào làm nam chính.

Để có thể trở về thế giới của mình, chúng tôi buộc phải đảm bảo mọi tình tiết trong truyện gốc được diễn ra êm đẹp cho tới kết chuyện là nam-nữ chính về một nhà. Nghe thì rất đơn giản đúng không? Ừ, tôi cũng nghĩ thế cho tới lúc bắt tay vào làm thì mới biết nó khó vãi cả chưởng...

Hờ, tác giả cũng thật tin người.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Antifan Xuyên Không tại Vietnovel Origin!

406
LƯỢT ĐỌC
29
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Người Cất Bước Một Mình
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Người Cất Bước Một Mình
Hiện có 4 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
202254 Chữ · 180 Lượt Thích · 2337 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Đơn Sắc
Lời nguyện cầu
6478
·
75
·
4,8
(1 lượt)
Again
Lời nguyện cầu
21770
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Thiên Mệnh Khả Biến
Hắc Long
79158
·
3172
·
4,9
(18 lượt)
Bạch Đạo Sư
Vạn Vân Phong
11830
·
538
·
5
(13 lượt)
Nhân Thường
Thường Nhân tại Nhân Thường
32181
·
390
·
4,8
(16 lượt)