Chưa Công Bố

Aza: Những Kỵ Sĩ Mặt Trời

Số Chương 1
Thể Loại Ngôn Tình Phiêu Lưu Huyền Bí Không Gian
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

 

Trong vũ trụ bao la rộng lớn này của chúng ta có rất nhiều điều bí ẩn, và... có thể trong lúc các bạn đang đọc những dòng mở đầu này của mình thì nơi bao la rộng lớn ngoài kia đã có không ít chuyện xãy ra. Hơi!

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta, vào thời trẻ thơ, cái thời mà chúng ta đã từng ngây dại, đã từng bỏ cả một tấn thời gian chỉ để mơ tưởng đến một thế giới nào đó, thế giới có phép thuật chẳng hạn! Và hôm nay mình sẽ kể cho các bạn về thế giới trong trí tưởng tượng của mình, nơi mà phép thuật thật sự tồn tại và ở nơi đó nó cũng chỉ là một thứ tầm phàm. Nào hãy phiêu lưu thôi, hãy xách dép bước lên chiếc tàu con thoi của bạn và thiết lập đích đến là Thiên hà SAHAR! 

"Vũ trụ thì bao la còn kiến thứ thì... ha ha sao ta biết hết!" Thời gian thì cứ trôi mãi, luân hồi thì vẫn cứ lẫn quẩn, nơi vũ trụ bao la có cái gọi là bảy thế giới vĩnh hằng, có cái gọi là... tầm phàm nhất. Dùng từ "lại liệu rằng" bảy thế giới vĩnh hằng có thật sự là chốn bình yên. Ngã người nằm xuống lạc đến tần thứ nhất_Nifl, hỏi rằng có ai vì ta chịu đến vùng đất Thiên Rosetta, đặt chân đến Thánh địa Valgard, tìm đến nơi dòng sông Zadrar mà thả mình lấy nước Thánh hồi sinh ta hay để mặc ta lạnh lùng không hy vọng mà đi tiếp, đi mãi... đến tần thứ bảy Tafl... Và thứ tầm phàm nhất có thật là tầm phàm....

Lưu ý: Truyện không nhằm công kích tôn giáo hay là mấy thứ to lớn khác, nó chỉ là những gì mình tổng hợp được từ kiến thức thực tế và tầm hiểu biết của mình và nó cũng chỉ là ước nguyện thuở nhỏ của mình khi vẽ nên một thế giới mộng mơ mà thôi! Xin cảm ơn!

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Aza: Những Kỵ Sĩ Mặt Trời tại Vietnovel Origin!

49
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc