Truyện Bạch Thần Truyện

Số Chương 6
Thể Loại Huyền Huyễn Ma Pháp Huyền Ảo
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
4,2 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

3000 năm trước, đứa con của Minh Thần - vị thần tối cao của thần giới và con của Hắc Đế Quỷ - quỷ vương của quỷ giới, đã gây nên một cuộc thánh chiến. Hai đáng sinh thành là Minh Thần và Hắc Đế Quỷ đã trở nên suy yếu nên không có cách nào ngăn cản, giữa lúc đó có một chàng thanh niên loài người đã đứng lên chống lại cuộc chiến ác liệt về sau người dân gọi chàng là Bạch Thần. 

Thánh chiến kết thúc, trước khi cả hai bị phong ấn đã đưa ra lời sấm truyền rằng 3000 năm sau cuộc thánh chiến sẽ lại diễn ra. Đúng như lời sấm truyền, cả hai đã phá được phong ấn, để đề phòng sự can thiệp của Bạch Thần con trai của Hắc Đế Quỷ đã sai thuộc hạ mê hoặc dân chúng khiến họ phá hủy đền thờ Bạch Thần. 

Mất đi thần lực cùng sự tức giận vì bị phản bội Bạch Thần đã tàn sát dân chúng, tự tay phá hủy thế giới chàng đã bảo vệ. Minh Thần thấy thế bèn buộc chàng phải gánh lấy trách nhiệm ngăn cản cuộc thánh chiến một lần nữa, Minh Thần đưa chàng đến một thế giới khác để tiếp tục nhiệm vụ. Tại đây hãy xem Bạch Thần sẽ làm những gì và làm như thế nào để kết thúc cuộc thánh chiến.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Bạch Thần Truyện tại Vietnovel Origin!

311
LƯỢT ĐỌC
3
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Trắng Nhạt
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Trắng Nhạt
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
9717 Chữ · 3 Lượt Thích · 311 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc