Bạch Vân Khôi (Tiểu Thuyết)

Số Chương 0
Thể Loại Huyền Huyễn Tiên Hiệp Tình Cảm Cổ Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Nội dung tóm tắt:

Credit: Eirlys

Văn án 1:

Bạch Vân Khôi là một linh hồn đến từ thế giới khác, rơi xuống phàm trần theo hai viên Thiên Thạch và Ma Thạch qua một lỗ hổng thời không mà Ngọc Hoàng tạo ra lúc Phi Thăng lên Thiên Đình, linh hồn nhập vào một bông hoa hồng.

Tiên nữ Ái Hoa cùng chúng Tiên cùng đi tìm kiếm nơi hai viên đá Thiên Thạch và Ma Thạch rớt xuống, thấy màu sắc của bông hoa quá đẹp nên đã mang về Thiên Đình nuôi trồng.

Bông hoa may mắn nhận được ơn huệ của Ngọc Hoàng, biến thành người nhưng đã không còn ký ức.

Sau Ngọc Hoàng cho nó xuống trần trải nghiệm để hiểu rõ bản chất con người và để nó tìm lại hai viên Thiên Thạch và Ma Thạch, cuối cùng mở ra thời không, để nó quay về thế giới của mình.

Cuộc hành trình lấy lại ký ức của một linh hồn thần bí đến từ thế giới khác và tìm lại hai bảo vật mình đánh mất bắt đầu rồi.

Tuyển tập trọn bộ 5 quyển với năm chủ đề: Nhân - Tiên - Ma - Yêu - Quỷ.

Văn án 2:

Hồng cổ Bạch Vân Khôi là một bông hoa hồng thơm ngát ai ai cũng muốn có được, ngay đến Ngọc Hoàng cũng muốn hái nó để tặng cho Tây Vương Mẫu. Ngờ đâu nó đã tu luyện đến tầng thứ mười của Hóa Hình, Ngọc Hoàng không thể ngắt được nó còn bị mất một giọt Thiên Huyết, trợ nó Hóa Hình thành công.

Mười lăm năm sau, Ngọc Hoàng ra ý chỉ muốn nó hạ phàm trải qua nhiều kiếp nạn khác nhau, cảm nhận ấm lạnh của nhân gian, vượt qua thất tình lục dục cho đến ngày ngộ đạo, có được đạo tâm vững chắc, nó sẽ được trở lại Thiên Đình làm một vị tiên nhân nhàn tản vô lo vô nghĩ.

Bông hồng vô tình được trời ban phước lành.

Trải qua trăm cay nghìn đắng quay về Thiên Đình.

Không những về một mình.

Mà đi sau còn có vô số người tháp tùng.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Bạch Vân Khôi tại Vietnovel Origin!

67
LƯỢT ĐỌC
16
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc