Biển Lặng (Tiểu Thuyết)

Số Chương 5
Thể Loại Tình Cảm
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Lan Chi là cô gái có gia cảnh khá giả, cô vừa xinh đẹp vừa thông minh, vô tình được Thanh Tú cậu bạn học chung cấp ba để ý, Thanh Tú đẹp trai ga lăng lại có tài, sau 2 năm theo đuổi tỏ tình thì cậu cũng chiếm trọn được trái tim của Lan Chi. Họ yêu được 5 năm thì quyết định cưới nhau, được hai gia đình đôi bên chấp nhận. Cứ tưởng cuộc tình viên mãn hạnh phúc nào ngờ sóng gió lại ập tới bất ngờ, trước 1 tháng lễ cưới diễn ra trong một lần cả hai đi du lịch, Thanh Tú cùng Lan Chi leo lên một bờ đá cao để chụp ảnh, anh vô tình trượt chân xuống biển mất tích.

Từ đó Lan Chi đau khổ tột cùng dù đã được gia đình động viên hết lời. Nỗi ám ảnh mất người yêu không phai nhòa, làm cho Lan Chi từ một cô gái năng động yêu đời trở nên trầm tính ít nói với vẻ mặt lúc nào cũng ẩn hiện sự đau sầu buồn bã. Thấy con gái sống đau khổ quá, vì thương con nên cha mẹ cô quyết định chạy đi khắp nơi tìm người mai mối, nào ngờ tai họa lại ập đến gia đình cô một lần nữa, trên đường đi tìm cha mẹ cô bị tai nạn giao thông qua đời đột ngột. 

Với những gì diễn ra, nỗi đau mất người yêu chưa nguôi nay lại phải để tang cha mẹ. Quá đau đớn trước nghịch cảnh trái ngang, không chịu nỗi cảnh sống neo đơn trong căn biệt thự cha mẹ cô để lại. Sau 1 năm tang cha mẹ, cô quyết định bán hết nhà đất đang có, số tiền bán nhà thì cô đi làm từ thiện ở một làng quê nghèo vùng biển, cốt của cha mẹ cô quyết định đem rải ở biển này sau đó cũng tại đây cô xuống tóc đi tu để mong mau quên hết tất cả chuyện xưa ở chùa Bảo Lâm, lấy pháp danh là Mai Liên được sư ông Giác An nhận vào hàng đồ đệ.

Tưởng rằng đường tu là dễ, Mai Liên nhận ra con đường tu của mình còn nhiều khó khăn gian truân, vì hằng đêm hằng ngày nỗi ám ảnh và nỗi nhớ những người xưa cứ tìm về làm cho cô đau khổ nhưng không vì thế cô nản lòng, cô vẫn quyết tâm tu hành cho đến khi mình quên được mới thôi. 

Số phận Lan Chi rồi sẽ ra sao?

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Biển Lặng tại Vietnovel Origin!

85
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

văn Hoàng Phong
THÔNG TIN TÁC GIẢ
văn Hoàng Phong
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
13645 Chữ · 0 Lượt Thích · 85 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
24932
·
288
·
4,6
(14 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
13778
·
208
·
4,7
(10 lượt)
Death Training Academy
Mèo Mun Lười Phá Game Nhân Vật
25031
·
232
·
4,5
(6 lượt)