Cảm Ơn Định Mệnh Đã Đưa Em Đến Bên Anh

Số Chương 3
Thể Loại Ngôn Tình Tình Cảm Truyện Teen Hiện Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Truyện kể về cô nữ sinh sinh trung học phổ thông ( Phùng Khả Ái) và chàng trai Đại học (Lục Bắc Ngạn) “oan gia ngõ hẹp” kiếp này nguyện không đội trời chung với nhau. Nguyên do tại sao họ lại ghét nhau như có mối thù truyền kiếp đến vậy là gì?

Phải kể cách đó mấy chục năm về trước có một đôi yêu nhau nguyện thề hẹn ước dưới ánh trăng sáng dưới ngọn nến lãng mạn cùng bầu trời đầy sao, họ yêu nhau chả điều gì có thể tách rời chỉ là họ không ngờ ngày ấy là ngày cuối cùng họ được nhìn thấy nhau. Cha của Phùng Khả Ái bị ông nội của cô giam cầm sau khi biết được ông sẽ cưới tiểu thư của nhà họ Qúach dù trăng có sập dù ông nội cô có cản ngăn như nào cha của Khả Ái cũng phải cưới cho bằng được, duy chỉ có cái chết mới làm ông từ bỏ người con gái ông hết lòng yêu thương ấy.

Nhưng không may thay năm đó công ty của nhà họ Phùng gặp nguy nan, bằng mọi giá Phùng Chính Nhân (ba của Khả Ái) phải cưới con gái nhà họ Qúach An Lạc làm vợ để cứu ông nội cô thoát khỏi án tù vì thiếu nợ quá nhiều, năm đó nhà họ Phùng trong một ngày trời đen bão sập xuống nhà họ, họ mất tất cả tay trắng mà ra đi.

Vài năm sau ông nội Khả Ái ra đi vì bệnh đau thắt tim, cha của cô thì chịu cảnh ở rể chịu bao tủi nhục ở nhà họ Qúach, 3 năm sau khi lấy An Lạc vì trong một đêm tiếp khách ở khách sạn Phùng Chính Nhân đã lỡ vô nhầm phòng và chính cái đêm định mệnh ấy Phùng Khả Ái đã ra đời, sau khi sinh cô ra người phụ nữ đó đã bỏ lại con mình cho người đàn ông họ Phùng với đôi lời nhắc nhở :” Chúng ta sinh con bé ra vì anh không muốn tạo nghiệp với đời, tôi đành sinh nó ra nhưng thứ lỗi tôi không thể cho nó được hạnh phúc nó nên có, người mẹ mẫu mực và một gia đình ấm áp, nay tôi đành gửi lại nó cho anh nuôi dưỡng chỉ mong anh và con có thể sống hạnh phúc, tạm biệt không mong ngày gặp lại. Cuối thư mong anh và con thứ lỗi cho sự ích kỷ của tôi, vì tôi đã có người mình yêu thương, chúng tôi sắp lấy nhau và sẽ ra nước ngoài sinh sống không hẹn ngày trở về. Tạm biệt con của mẹ!!!

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Cảm Ơn Định Mệnh Đã Đưa Em Đến Bên Anh tại Vietnovel Origin!

281
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Đoan Mộc Chấn Diêu
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Đoan Mộc Chấn Diêu
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
3166 Chữ · 22 Lượt Thích · 281 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
23311
·
237
·
4,6
(14 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
55033
·
12091
·
4,8
(59 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
13002
·
205
·
4,9
(8 lượt)
Minh Hoa Thiên Tuệ
LườiRaChương
33000
·
82
·
4,9
(12 lượt)
Thiếp Chờ Hoa Bỉ Ngạn
Tân Sinh
32698
·
28
·
4,7
(6 lượt)