Truyện Chiếc Áo Choàng

Số Chương 2
Thể Loại Tiểu Thuyết Hiện Đại Khoa Huyễn
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
16+

Giới Thiệu Truyện

Nhân loại đã từng có một thế giới, nơi mà hòa bình là tuyệt đối. Không phải bởi bất kì hiệp ước hay phép màu nào, mà bởi tất cả đều được bảo vệ bởi Siêu Nhân hay Siêu Anh Hùng, một siêu chiến binh mang trong mình sức mạnh to lớn mà không thứ gì có thể địch nổi. Anh ta xuất hiện, mang danh công lý và biểu tượng đoàn kết của đa quốc gia. Anh ta không thuộc về bất cứ quốc gia nào, anh ta là của tất cả mọi người. Anh ta là ánh sáng, là lẽ sống, là một món quà to lớn của nhân loại. Văn hóa, truyền thông, phim ảnh, chính trị đều hướng về anh ta. Anh ta... cũng chấm dứt cả sự phát triển của toàn bộ nền văn minh của nhân loại. Chỉ trong vòng một tháng, cả thế giới bị anh, "hắn" ta nhấn chìm trong máu, lửa và mất mát. Cuối cùng, chỉ còn lại một số ít sống sót.

Câu chuyện này là cuộc hành trình của họ -những người sống sót, khi phải đối mặt với những khó khăn, những mất mát và hỗn loạn của một thế giới hậu tận thế. Nơi mà họ phải kiên cường và mạnh mẽ với chính bản thân mình để có thể tiếp tục sống. Bởi, nếu họ yếu lòng, dù chỉ một chút thì sự cô đơn và buồn thảm sẽ giết chết họ trước cả những cơn đói khát.

Song, cũng là nối tiếp cuộc sống của gã Siêu Nhân. Thực chất hắn là kẻ như thế nào, tại sao hắn lại hủy diệt nền văn minh nhân loại, hay liệu hắn sẽ phải trả giá như thế nào đối với những việc khủng khiếp bản thân đã làm,...? Mỗi một chương mới của câu chuyện sẽ dần dần giải đap những điều đó.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Chiếc Áo Choàng tại Vietnovel Origin!

196
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21752
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
12252
·
205
·
4,9
(8 lượt)
Mầm Xấu
Sparkling
20244
·
993
·
4,9
(12 lượt)