Chồng Già (Tiểu Thuyết)

Số Chương 57
Thể Loại Ngôn Tình Xuyên Không Đam Mỹ/ Boy Love Tiểu Thuyết
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Tên truyện : chồng già 

Tác giả : Mèo cái hay cười

Thể loại : ngôn tình xuyên không , HE 

Tình trạng : đang viết

Nội dung : 

An là một bà mẹ bỉm sữa hai con , bỗng dưng một ngày xuyên vào thế giới giá không , trở thành tân nương tử của một lão già gần đất xa trời. Từ đây , nàng nghĩ rằng mình sẽ sống cuộc đời coi chồng như cha mà chăm sóc. Đợi tới khi lão mồ yên mả đẹp là lúc nàng tự do tận hưởng cuộcđời của chính mình . Nhưng thế giới nơi đây lại chẳng tuân theo lẽ thường như nàng nghĩ . Chồng già chưa chết , nợ đào hoa lại từng cái gõ cửa nhà nàng . Muốn tìm ra người mình yêu , khắc cốt ghi tâm không ngờ lại cũng chẳng dễ dàng cho lắm .

Lời tác giả:

Các bạn độc giả yêu quý, hôm nay ta viết dang dở chương tiếp theo, bỗng nhiên nổi hứng search tên truyện của mình trên google. Thấy có khoảng chục web đăng lậu truyện của ta mà không xin phép. 

Ok! Không sao. Vì dẫu sao cũng là các bạn ý yêu quý truyện của ta nên mới lấy đi share. Tuy nhiên, trong số đó lại có một số thành phần khiến ta không được thoải mái. Ví dụ như là hack tài khoản wattpad của ta. Các bạn có hiểu được cái tâm trạng viết tới mờ mắt, ấn nhầm cái nút một phát, hai phút sau cái chương mình còn chưa viết xong nó đã hiện diện trên tường nhà khác với trạng thái không hoàn chỉnh không?

Bên cạnh đó, còn có cả bạn "treo đầu dê bán thịt chó". Các bạn yêu quý, truyện duy nhất hiện tại của Mèo Cái Hay Cười chỉ có Chồng Già, xin đừng lấy tên ta hay truyện của ta gắn vào tác phẩm của các bạn. Ta thực sự không hài lòng khi biết mình có con rơi mà bản thân không sinh đâu.

Ngoài ra, ta cũng không ngại nói rõ, tuy ta sống ở nước ngoài nhưng là người Việt hàng thật giá thật, tin rằng ngôn từ của ta cũng không cần dịch thêm lần nữa. 

Tới đây ta vô cùng cảm ơn những độc giả đã yêu quý, ủng hộ truyện của ta. Mong rằng ta có thể kiên trì đi cùng đồng chí An tới chương cuối cùng. Truyện hiện tại sẽ vẫn được đăng hàng tuần,  rất mong được các bạn đón nhận.

 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Chồng Già tại Vietnovel Origin!

3608
LƯỢT ĐỌC
4
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Mèo Cái Hay Cười
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Mèo Cái Hay Cười
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
155044 Chữ · 4 Lượt Thích · 3608 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21673
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Bạch Đạo Sư
Vạn Vân Phong
11459
·
538
·
5
(13 lượt)
Nhân Thường
Thường Nhân tại Nhân Thường
31812
·
390
·
4,8
(16 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
51196
·
12089
·
4,8
(59 lượt)
Công Chúa Vạn Kỳ Vũ
Vạn Vân Phong
17040
·
768
·
5
(11 lượt)
Minh Hoa Thiên Tuệ
LườiRaChương
30277
·
81
·
4,9
(12 lượt)