Truyện Chúng Ta Vào Năm Ấy

Số Chương 31
Thể Loại Ngôn Tình Tình Cảm Hiện Đại
Tình Trạng
Dropped
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
5,0 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Chúng ta vào năm ấy- những thiếu niên đuổi theo hạnh phúc giản đơn

Nhân vật chính

Từ An: Cô gái giản đơn, yêu đời gia cảnh bình thường nhưng lại có cuộc sống khiến các bạn của mình mơ ước. Vì công việc của ba nên cô đã chuyển đến trường Trung học phổ thông Hậu Tiến - nơi tập trung nhiều trâm anh thế phiệt nhất cả nước. Tại đó, cô đã có những kỷ niệm ấm áp nhưng cũng rất đau lòng.

Hà Vân; Cô gái ít nói, trầm tính, thuộc thành phần học sinh gương mẫu của lớp. tính cách của cô là sản phẩm của cuôc hôn nhân không tình yêu của ba mẹ. Dù mang trong mình nhiều thương tổn nhưng Hà Vân luôn có những người bạn luôn bên cạnh, quan tâm cô.

Gia Mỹ: Cô gái hoạt bát, hòa đồng, thân thiện với mọi người. Nhưng cô cũng có những nốt trầm đen tối trong cuộc đời mình. Cô yêu thương và kính trọng mẹ mình luôn muốn làm hài lòng mẹ mình. Đó cũng là nguyên nhân của những vết thương về thể xác lẫn tinh thần của cô. Cô còn thân thiết và đặc biệt gắn bó với Hà Vân.

Anh Tuân: Chàng trai hòa đồng, vui vẻ với mọi người. Sinh ra trong một gia đình bề thế, nhưng cậu luôn theo đuổi cuộc sống bình thường, đơn giản. Vì cuộc tranh giành quyền lực trong gia đình, thương trường của ba khiến cậu trở nên cô đơn, lạc lõng.

Thành Khâm: Chàng trai "con nhà người ta" . Trái với Anh Tuân, Thành Khâm lại không ngừng tranh đấu với người em trai cùng cha khác mẹ của mình. Cậu là một người toan tính nhưng trong lòng luôn mang một nỗi trống vắng vì thiếu khuyết tình yêu thương gia đình.Sâu thẳm trong tâm hồn tăm tối của cậu chính là ước mơ được sống hạnh phúc với người mình yêu thương-điều cậu cho rằng mình mãi mãi không thể đạt được.

Cả bốn con người ấy, trong những tháng năm tuổi trẻ, cùng nhau trải qua những điều hạnh phúc ấm áp, cùng cười vui vẻ ngây ngô nhưng cũng cùng nhau khóc, cùng nhau vướng vào những rắc rối tơ lòng, những toan tính thâm sâu.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Chúng Ta Vào Năm Ấy tại Vietnovel Origin!

2345
LƯỢT ĐỌC
17
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

An Viễn
THÔNG TIN TÁC GIẢ
An Viễn
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
54369 Chữ · 17 Lượt Thích · 2345 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Có 5 Fan Hâm Mộ
Có 5 Fan Hâm Mộ
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
23309
·
237
·
4,6
(14 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
55030
·
12091
·
4,8
(59 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
13001
·
205
·
4,9
(8 lượt)
Minh Hoa Thiên Tuệ
LườiRaChương
32997
·
82
·
4,9
(12 lượt)
Thiếp Chờ Hoa Bỉ Ngạn
Tân Sinh
32697
·
28
·
4,7
(6 lượt)