Chúng Tôi Không Chỉ Là Hợp Thể, Chúng Tôi Là Tình Yêu.

Số Chương 4
Thể Loại Đam Mỹ/ Boy Love Bách Hợp FanFic Phiêu Lưu
Tình Trạng
Dropped
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

          Câu truyện lấy bối cảnh vũ trụ trong bộ phim Steven Universe nhưng là sau hàng ngàn thiên niên kỉ tại hành tinh của đá quý.Lúc này các đá quý được chia ra làm 2 loại nam nữ rõ ràng.Việc 2 đá quý cùng loại yêu nhau được coi là lỗi,rằng đó là trái với lẽ tự nhiên.

          Jez(một male Pearl) và Randon(một male Rose Quartz)vốn là bạn thân từ nhỏ trong một phút vô tình đã hợp thể với nhau và họ say mê cái cảm giác được hợp thể với người còn còn lại.Liệu rằng thứ tình cảm đó là nhờ nguồn sức mạnh dồi dào khi biến thành Rainbow hay đó là tình cảm giữa hai anh chàng thiếu niên tuổi 21?

           Bella(một female Jasper) và Susiee(một female Smoky Quarzt)Vừa vào năm học,Susiee đã muốn giết Bella mặc cho cô bé không hiểu chuyện j.Liệu có uẩn khúc j đằng sau câu chuyện của 2 ng,liệu họ có thể đến được với nhau dẫu cho sự khác biệt về cá tính cũng như hiềm khích trở ngại?

           Bỗng nhiên vào một buổi sáng không mấy tốt đẹp, những kẻ tự xưng là Dark Diamond đến và xâm chiếm quê nhà của họ.4 viên Gems nhỏ tuổi bắt đầu hành trình sinh tồn khỏi những thế lực xấu xa,đồng thời khôi phục lại hành tinh đá quý.4 bề đều là nguy hiểm,chỉ còn có thể dựa vào nhau,liệu các nhân vật sẽ có tiến triển gì? Hãy đón đọc “We Aren’t Fusion, We Are Love”

            Lịch ra truyện: 

-Thứ 7._21:00._Hàng tuần

-Chủ Nhật._10:00._2 tuần 1 tập(Thường sẽ không liên quan trực tiếp đến cốt truyện chính nhưng những j xảy ra hoàn toàn nằm trong vũ trụ của phim)

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Chúng Tôi Không Chỉ Là Hợp Thể, Chúng Tôi Là Tình Yêu. tại Vietnovel Origin!

352
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc