Truyện Cơn Mưa Mùa Hạa

Số Chương 1
Thể Loại Ngôn Tình Truyện Ngắn
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Tấn Thành là một cậu nhóc con một trong một gia đình bất động sản giàu có, đẹp trai và phong độ, tuy là một thiếu gia đẹp trai nhà giàu nhưng cậu ta lại không quá thích sự khoe mẽ, nên các cố gái mà cậu ta làm quen không hề biết đến gia thế khủng của cậu ta. 

 

Tuy đẹp trai thương yêu bạn gái nhưng lại không thể thoát được những chiếc sừng, sau khi bị vài cô gái cầm cho mấy cái sừng cậu ta vẫn tin rằng lần này bản thân sẽ kiếm được chân ái nhưng đâu ai ngờ lần này còn thê thảm hơn. 

 

Sau nửa năm quen nhau, và ngày hôm đó là ngày Valentine với sỡ thích ngồi xe buýt để có thể ngắm thành phố sài gòn hoa lệ thì cậu ta đã không đem những con siêu xe bạc tỷ của mình đi, và sau khi đến nơi thì cậu ta mới phát hiện bản thân mình lại bị cô ta cắm cho một cặp sừng nữa, nhưng lần này là cực kỳ thê thảm, kẻ khiến cho cô ta phải cắm sừng cậu là một gã đàn ông lớn tuổi và thậm chí là bụng bựa, nổỉ tuyệt vọng khiến cho cậu phải chết lặng. 

 

Lại một lần nữa phải chịu cảnh những cặp sừng gấm lên đầu như thế này và cậu ta quyết định sẽ không yêu thêm một ai nữa cho đến khi bước lên chuyến xe buýt cuối ngày. 

 

Chuyến xe chỉ có một mình tài xế và cậu, một lúc sau có một cố gái bước lên, cô ta sở hữu thân hình nhỏ ngọn và xinh như một thiên thần, bước vào và ngồi bên cạnh cậu ta và rồi lại khiến trái tym cậu ta lại phải thổn thức thêm một lần nữa. 

 

Lần này cậu ta liệu có thực hiện lời hứa được hay không? Hay lại bị chìm đắm trong vẻ đẹp thiên thần ấy thêm một lần nữa và liệu câu chuyện của những cặp sừng có theo cậu ta thêm một lần nữa hay không hay là sẽ có một tình yêu đẹp đến với cậu ta? 

 

Và nếu mọi người muốn biết được tất cả những chi tiết đó thì hãy bấm vào nút đọc bài viết, để có thể theo bước chân của một chàng trai nhà giàu đẹp mã mà không hề có duyên với tình yêu, thì liệu cậu ta sẽ gặp những sự việc như thế nào nhá.

 

   Cảm ơn mọi người rất nhiều khi đã để ý đến tác phẩm này của mình.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Cơn Mưa Mùa Hạa tại Vietnovel Origin!

46
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc