Đại Viễn Chinh: Hành Trình Được Chúc Phúc Của Người Chơi May Mắn

Số Chương 35
Thể Loại Hệ Thống Võng Du Phiêu Lưu Light Novel
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
16+

Giới Thiệu Truyện

Tham gia vào hành trình của Nhân vật chính được chọn cùng những đồng đội của mình trong nỗ lực đánh bại The Admin, kẻ phản diện giam cầm tất cả mọi người vào trong game thực tế ảo trực tuyến Đại Viễn Chinh Online 2.

Đồng đội? Chiến hữu, tình bạn, sự hy sinh,... Tất cả sẽ cùng hòa tan lại với nhau tạo thành khúc ca bi tráng nhất - Khúc ca về những con người của hội Toán cướp mặt trăng, những con người nhỏ bé dám thách thức bạo tàn.

Bạn đang tìm một bộ truyện kiểu mì ăn liền giống như bao bộ truyện mạng khác? Một bộ YY vô địch thiên hạ? Nhân vật chính được buff sức mạnh liên tục? Nhân vật chính sở hữu tư chất tuyệt thế? Nhân vật phụ như tôm tép xuất hiện vài chap rồi mất hút hoặc cho chết một cách lãng nhách? - Vậy Bộ truyện này không phù hợp với bạn vì: Ở đây chúng tôi viết mạch truyện phát triển chậm; Nhân vật chính cũng giống như bạn và tôi là con người bình thường sở hữu khí vận da đen ngút trời; Không nổi trội gì trong tổ chức mà còn hay làm mấy việc khổ sai lặt vặt, làm culi cửu vạn cho công hội tại một thế giới giả lập - Đại Viễn Chinh Online 2

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Đại Viễn Chinh: Hành Trình Được Chúc Phúc Của Người Chơi May Mắn tại Vietnovel Origin!

4530
LƯỢT ĐỌC
12
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

The Fallen Vodoi
THÔNG TIN TÁC GIẢ
The Fallen Vodoi
Hiện có 1 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
83118 Chữ · 12 Lượt Thích · 5664 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc