Truyện Đại Việt Kiêu Nữ

Số Chương 1
Thể Loại Ngôn Tình Xuyên Không Lịch Sử/ Dã Sử Cổ Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Ở thế kỉ này, người ta có xu hướng chạy theo những thứ xa hoa phù phiếm mà quên mất đi giá trị cốt lõi của lịch sử dân tộc. Sử Việt hào hùng và bi tráng dường như đã bị hao mòn theo năm tháng. Thật đáng buồn thay thời huy hoàng xưa! Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, vẫn còn đó số ít những người trân trọng và nâng niu vẻ đẹp cũng như tinh thần mà lịch sử mang lại. Đại diện tiêu biểu cho số ít ấy chính là Trịnh Hoàng Nhi - sinh viên năm cuối chuyên ngành lịch sử Việt Nam của đại học A. 

.

Trịnh Hoàng Nhi là cô gái phải nói là yêu nước như mạng, có lý tưởng, có đam mê. Tiếc là đam mê ấy của cô bị xã hội cho rằng vô bổ và không kiếm ra tiền. Hoàng Nhi không dễ dàng từ bỏ, cô cố gắng từng ngày để chứng minh bản thân. Đáng buồn là tất cả đều trở nên công cốc khi đề án cải tạo mà cô dành hết tâm huyết thực hiện bị nhà trường gạt bỏ không thương tiếc.

.

Trong sự ấm ức và không cam tâm, Trịnh Hoàng Nhi đi tìm cậu bạn thân khác khoa để được an ủi. Nào ngờ cậu ta lại cho cô gáo nước lạnh. Tức giận cùng bao kiềm nén trong lòng bấy lâu cứ thế tuôn trào. Trong lúc mất kiểm soát, cô lời qua tiếng lại với cậu bạn ngay giữa thành cầu. Xui xẻo thế nào mà chính cô lại tự trượt chân lọt tõm xuống hồ nước của trường. Thôi, đời này coi như bỏ.

.

Choàng tỉnh dậy, Trịnh Hoàng Nhi phát hiện mình đang nằm giữa đường phố cũ kĩ nào đó. Người người đi qua đi lại vì xào bàn tán bằng ngôn ngữ kì lạ, nghe như tiếng Trung nhưng cũng không hẳn. Đặc biệt là Hoàng Nhi vẫn nghe hiểu được những lời họ nói. Sau khi nhận thức được tình cảnh của bản thân hiện tại, cô không kìm nén nổi sự phấn khích. Nơi này không đâu xa lạ chính là Đại Việt cuối năm 1075. Và hơn thế nữa, cô không ở đây một mình.

.

📣Chú Ý📣

- Đây là một bộ truyện ngôn tình dã sử, yếu tố tình yêu và lịch sử giả tưởng đan xen. Mặc dù các nhân vật phần lớn đều là từ lịch sử bước ra nhưng tính cách cụ thể và hình tượng nhân vật đều có sự khác biệt. 

- Ngoài ra, truyện đa số lấy những sự kiện có thật trong lịch sử để triển khai nội dung nên đôi khi sẽ không chính xác 100%.

- Cuối cùng, chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Đại Việt Kiêu Nữ tại Vietnovel Origin!

99
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Diệp Sở
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Diệp Sở
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
163398 Chữ · 121 Lượt Thích · 6102 Lượt Xem
TRUYỆN KHÁC TỪ TÁC GIẢ
Truyện [FANFIC] 1392010
[FANFIC] 1392010
46 Chương ·
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21732
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Bạch Đạo Sư
Vạn Vân Phong
11719
·
538
·
5
(13 lượt)
Nhân Thường
Thường Nhân tại Nhân Thường
31970
·
390
·
4,8
(16 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
51443
·
12089
·
4,8
(59 lượt)
Công Chúa Vạn Kỳ Vũ
Vạn Vân Phong
17308
·
768
·
5
(11 lượt)