Truyện Đất Nước Và Anh Hùng

Số Chương 12
Thể Loại Tình Cảm Lịch Sử/ Dã Sử
Tình Trạng
Dropped
Độ Tuổi
16+
Đề Cử
4,9 sao (6 lượt)

Giới Thiệu Truyện

“Đất nước ngự ở đây trong mỗi chúng ta, là xương máu bất khả tách rời với mỗi người, không khước từ bất kỳ ai muốn vì đất nước mà dâng hiến. Và chúng ta yêu nước là một loại bản năng, một phản xạ không điều kiện do số mệnh đã an bày. Giống như cách những chiến sĩ kia vừa hi sinh vậy, họ biết lao vào đấy sẽ chết, nhưng vì họ là chiến sĩ, họ phải bảo vệ nhân dân. Còn chị, đêm qua chị không chỉ cứu người chính nghĩa, chị còn cứu cả kẻ phi nghĩa, cứu những tên tội phạm buôn người, vì chị là bác sĩ, phải cứu mạng con người. Còn tất cả chúng ta, không cần biết mình là ai, nam hay nữ, lớn hay bé, có súng hay tay không, có kỹ năng tác chiến hay tay mơ vào nghề, chúng ta đều phải bảo vệ và vun vén cho đất nước này, vì chúng ta là người Việt Nam!

Đứng trước bốn nghìn năm đất nước và anh linh những người đã ngã xuống để cho đất mẹ an yên, chúng ta tự khắc sẽ ý thức được trách nhiệm của chính mình. Sống để yêu thương, sống để khát vọng, sống để hiến dâng, sống để chinh phục, và sống để được chết cho đất nước! Guồng quay bánh xe lịch sử vẫn cứ lăn đi, mồ hôi đã tuôn, máu tươi đã đổ, người đã đi xa, nhưng đổi lại tổ quốc ta bền vững, và hai tiếng Việt Nam tồn tại mãi đến muôn đời trường cửu!

**

Lời tác giả: Đây là một sản phẩm lịch sử kết hợp yếu tố nghệ thuật và huyền ảo, được viết dựa những kiến thức tác giả được biết đến, sưu tầm được từ những nguồn tài liệu đáng tin cậy trên nền tảng internet, kết hợp với trí tưởng tượng và mong muốn đưa lịch sử và tinh thần tự tôn dân tộc đến gần hơn với các bạn trẻ.

Tuổi đời của mình không lớn, và mình chưa từng trực tiếp trải qua bất kỳ một sự kiện quá khứ nào được đề cập đến trong tác phẩm, nên mình sẽ cố hết sức để không ảnh hưởng đến chính sử cũng như những sai sót trong quá trình xây dựng cốt truyện cùng các tuyến nhân vật. Nếu phát hiện những lỗi sai hay chưa phù hợp, rất mong nhận được sự đóng góp tích cực từ phía mọi người.

Lưu ý: Tên địa danh, nhân vật và sự kiện chỉ là trùng hợp, hoàn toàn không chỉ đích danh bất kỳ địa danh, nhân vật và sự kiện nào ngoài đời thật.

Thân ái.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Đất Nước Và Anh Hùng tại Vietnovel Origin!

1437
LƯỢT ĐỌC
41
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Nguyễn Thu Hương
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Nguyễn Thu Hương
Hiện có 3 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
75699 Chữ · 119 Lượt Thích · 3720 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Có 5 Fan Hâm Mộ
Có 5 Fan Hâm Mộ
Đạt Được 5 Lượt Đề Cử
Đạt Được 5 Lượt Đề Cử
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc