Truyện Đóa Hoa Nơi Vực Sâu

Số Chương 1
Thể Loại Huyền Huyễn
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Ở 1 vương quốc nọ, khi mà lịch sử con người vừa mới bắt đầu, một thế lực hung ác gọi là Abyss tung hoành mọi nơi, gây khó dễ cho loài người và các sinh vật sống trên vùng đất Delwin. Máu đổ ở mọi nơi, mùi tanh hôi nồng nặc, con người đứng trước nguy cơ bị tuyệt diệt vì sức phản kháng của họ thua xa các giống loài khác nên luôn là con mồi béo bở.

Trong thời thế khó khăn đó, vị thần mang tên Kratos xuất hiện, lập khế ước và chọn ra 7 Acacia tương ứng với 7 tội lỗi của con người – họ bất tử và có sức mạnh vô song. Họ cùng những người đầu tiên của nhân tộc và các chủng loài khác đấu tranh, chống lại “Vực sâu”.

10 năm sau đó, Abyss cuối cùng cũng bị dẹp yên. Con người lại trở nên phát triển hơn.

Nhưng hoàng gia đương thời lo ngại sức mạnh của các Acacia sẽ đe dọa tới vị trí của họ. Vì thế hoàng gia đã sử dụng chú cấm để phong ấn Acacia. Họ không hề hay biết rằng, cứ hễ 100 năm, Abyss một lần nữa lại tái sinh và tấn công Delwin.

May mắn thay, 1 trong 7 người đã trốn thoát khỏi âm mưu thâm độc của hoàng gia. Cô lạc trong khu rừng Alca, thương tích đầy mình. Không biết qua bao lâu, nàng được nhà tiên tri mù giúp đỡ và bắt đầu sống ở đó.

100 năm sau, khi mà Abyss lại bắt đầu tung hoành, nàng đã gặp hậu duệ của kẻ đã phản bội - nhị hoàng tử Arneld cùng 2 đồng đội là Egan và Marganet. Kết cục của họ sẽ ra sao…?

Sẽ hợp tác cùng nhau chống lại bọn “Vực sâu” đó?

Hay vị hoàng tử kia sẽ một lần nữa truy lùng và phong ấn nàng lại?

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Đóa Hoa Nơi Vực Sâu tại Vietnovel Origin!

44
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Jiang
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Jiang
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
0 Chữ · 0 Lượt Thích · 44 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc