Truyện Đông Sơn Thiên Cổ

Số Chương 1
Thể Loại Huyền Huyễn Tiên Hiệp Tình Cảm Phiêu Lưu
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
4,2 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

"Phương Nam thánh địa

Thủ hộ sinh linh

Đông Sơn xuất thế

Đánh bại ác ma"

Thời đại viễn cổ, tiền một vạn năm, Đại Thần Chiến phương Nam lần đầu diễn ra, Thần Long Tộc Lạc Long Quân cùng Tiên Lạc tộc Âu Cơ dẫn dắt Thần Tộc, dùng sức mạnh của mình triệu hồi ra Trống Đông Sơn, cuối cùng cũng trấn áp và đẩy lùi được sự xâm lăng của Yêu Ma tộc, phong ấn Quỷ Mộc Chiên Đàn dưới chân núi Tản Viên. Trống Đông Sơn cũng từ đó mà mất đi tung tích, hậu thế chỉ còn coi nó như là truyền thuyết.

Vạn năm sau, phong ấn giam giữ Quỷ Mộc ngày càng yếu đi, cánh cửa thông liên giữa cõi Người và Yêu vì thế được mở ra, những loài sinh vật hung tợn và tàn bạo lợi dụng sơ hở này tràn vào nhân gian, khiến loài người đứng trên bờ vực tận diệt.

Trong tình thế cấp bách, chưởng môn của Ngũ Phái, năm môn phái tu tiên đứng đầu Đại Việt Quốc, đã giao trọng trách cứu nhân độ thế này lên vai một thiếu niên mười bảy tuổi tên là Lam Thiên, cùng với nhiệm vụ truy tìm Ngũ Linh Thánh Khí, mở đường đi đến Thiên Đô, thức tỉnh Trống Đông Sơn, tuyệt thế thánh vật mang trong mình sức mạnh hủy diệt thiên địa một lần nữa, thứ duy nhất đánh bại tà ma một lần duy nhất và mãi mãi.

Suốt cuộc hành trình, Lam Thiên đã gặp được rất nhiều người bạn đồng hành mới, hắn và họ kết thân với nhau, trở thành những chiến hữu tri kỉ nhất, cùng trải qua vô số khó khăn thử thách, nhưng cũng cả đau thương và mất mát.

Mọi chuyện bắt đầu càng trở nên rắc rối hơn khi việc tìm kiếm năm món thánh khí của họ luôn bị phá hoại bởi Tu La Giáo, một tà phái bí ẩn tôn thờ ma quỷ, chúng luôn rình rập và sẵn sàng tấn công ở mọi lúc mọi nơi.

Một thiếu niên mười bảy tuổi có tố chất tầm thường, luôn chịu sự khinh rẻ của người khác như hắn, liệu có thể thành công?

Số mệnh đã định, mạng của Lam Thiên cũng là mạng của tất thảy sinh linh, cuối cùng hắn có thể tạo ra kì tích, viết nên một khúc ca khải hoàn, hay nhân gian, sẽ vĩnh viễn chìm trong tăm tối?

*Lần đầu tiên viết truyện thể loại này có thể cách viết chưa được ổn, mong mọi người bỏ qua và đón nhận.*

Mời các bạn đón đọc.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Đông Sơn Thiên Cổ tại Vietnovel Origin!

231
LƯỢT ĐỌC
3
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Cửu Hồ
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Cửu Hồ
Hiện có 2 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
1021 Chữ · 3 Lượt Thích · 231 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc