Du Hành Giả: Tân Thế Giới

Số Chương 2
Thể Loại Thám Hiểm Phiêu Lưu
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
5+
Đề Cử
4,0 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Thảo nền:

Vũ Lăng là một cư dân của tinh hệ Mộc Hóa , trực thuộc thuở Luận Quang. Năm 1009, Mộc Hóa dưới tác động của tia cực tím đã tự diệt. Mộc Hóa tinh hệ biến mất cùng với văn minh  sự sống Mộc Hóa.

Vũ Lăng may mắn thực hiện thành công bước nhảy thời gian, vượt sang chiều không gian mới bình ổn. Vũ Lăng thực hiện hành trình truy vết sự sống và khởi nguyên của Mộc Hóa. Đã thu thập mẫu vật từ ba mươi tinh hệ nhưng chưa từng một lần thành công tìm thấy dấu tích của sự sống.

Đến năm 2022 lần đầu tiên Vũ Lăng đặt chân đến Trái Đất. Đây là một hành tinh xanh với đa dạng các hệ sự sống từ thực vật đến động vật. Khác với Mộc Hóa chỉ tồn tại con người và thực vật, thì có vẻ sự phân hóa ở Trái Đất đã tạo ra bước ngoặt lớn. Ở đây Vũ Lăng đã gặp được Trác Tuệ- một nhà khoa học điên. Trác Tuệ giống Vũ Lăng là truy tìm sự sống trên vũ trụ thuộc các ngân hà, tuy nhiên đối với cư dân Trái Đất thì việc làm này của Trác Tuệ đúng là bệnh tâm thần.

Cuộc gặp mặt này đã mang đến sự tương tác vô cùng quan trọng giữa Vũ Lăng và Trác Tuệ. Trao đổi các thông tin cần thiết và sử dụng các thiết bị dò tìm điện tích, họ đã phát hiện ra thế giới song song cùng tồn tại với Trái Đất.

Vũ Lăng thông qua bước nhảy ánh sáng để di chuyển sang chiều thế giới song song. May mắn thay thế giới song song phù hợp để dựng lại tinh hệ Mộc Hóa sau khi thiết lập lại trật tự mới.

Trác Tuệ cùng hợp tác với Vũ Lăng để dựng xây nhân loại Mộc Hóa. Hành tinh song song bắt đầu kỳ sơ khai bằng cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất. Sau chiến tranh hạt nhân thứ nhất, thế giới song song là Nhân Bản tinh hệ bị hủy diệt, tồn tại chỉ còn các loài sơ khai và lớp sơ sinh được bảo lưu trong hầm lạnh của phe Tận Thế. Sự xung đột hạt nhân giữa phe Tận Thế và phe Sáng Thế bị lệch trục. Lúc này thì Vũ Lăng mới tiếp nhận thế hệ duệ tinh lưu được bảo hộ dưới hầm băng tạo nên kỷ nguyên của Thần Khí. Do trùng các yếu tố như Mộc Hóa nên kỷ Tân Tinh sẽ là Mộc Hóa Căn Nguyên...

#ps: Tất cả các chi tiết và khái niệm đều là tưởng tượng, vui lòng mang tâm thế thoải mái và đón nhận truyện nhé!

#Duhanhgia  #Jina

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Du Hành Giả: Tân Thế Giới tại Vietnovel Origin!

181
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Sở Ngạn Hàn Lâm
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Sở Ngạn Hàn Lâm
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
21000 Chữ · 4 Lượt Thích · 1547 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Có Thể Bạn Muốn Đọc