Fanfic (Hộc Châu) - Nhân Sinh Không Lường Trước

Số Chương 2
Thể Loại Xuyên Không Cổ Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

“Nếu như ta có thể gặp nàng sớm hơn, lúc ta đang ở những ngày tháng tươi đẹp của tuổi trẻ, thì tốt biết mấy.”

Hải Thị nhìn hắn, ánh mắt thâm tình đầy xúc động. Nàng cố cho nước mắt không trào ra, trước mặt hắn giữ gìn nụ cười tươi tắn nhất. Mặc dù nàng biết rằng nụ cười này có khi còn xấu hơn cả khóc. '

Nàng nhớ đêm đó hắn nằm trên đùi nàng, an nhiên nhắm mắt chìm vào giấc mộng thiên thu. Đêm đó là một đêm rất dài, dài với Hải Thị, cũng là một đêm dài với hắn. Hải Thị vuốt ve mái tóc của hắn, mặc cho trong lòng như có vạn kim đâm kể cho hắn nghe những thứ mà nàng thường mơ tới, kể cho hắn nghe nàngđã từng tưởng tượng rất nhiều lần, chỉ duy nhất lần này là không.

Tưởng chừng chuyện tình này đến đó là hết, nhưng không. Vận mệnh trớ trêu một lần nữa đưa nàng về quá khứ, trở thành một Tô Hải Châu với thân phận hoàn toàn khác biệt, nàng như được sống lại, một lần nữa tìm trăm đủ mọi cách tiến vào trái tim hắn.

P/S: Sau khi xem hai tập cuối của Hộc Châu mình đã rất xúc động, và chính mình là một author, nên việc thoát cảm xúc nhân vật sẽ khó hơn rất nhiều. Bởi vậy mình đã viết ra Fanfic này để những bạn nhạy cảm như mình đọc, thỏa mãn tinh thần của chúng ta về một mộng tưởng và một kết cục tốt đẹp khác. Ai thấy ổn thì mình cảm ơn, còn nếu mình có viết không hay thì mong mọi người không buông lời cay đắng. Mình khá là cố chấp, không viết xong thì mình sẽ không thể thỏa mãn được. Tất cả đều là trí tưởng tưởng của mình, mong fan nguyên tác hiểu và không ném đá.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Fanfic (Hộc Châu) - Nhân Sinh Không Lường Trước tại Vietnovel Origin!

116
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Linhlee
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Linhlee
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
44692 Chữ · 1 Lượt Thích · 523 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21640
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Bạch Đạo Sư
Vạn Vân Phong
11350
·
538
·
5
(13 lượt)
Nhân Thường
Thường Nhân tại Nhân Thường
31720
·
390
·
4,8
(16 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
51112
·
12089
·
4,8
(59 lượt)
Công Chúa Vạn Kỳ Vũ
Vạn Vân Phong
16958
·
768
·
5
(11 lượt)