Truyện Gặp Người Đúng Lúc

Số Chương 0
Thể Loại Đam Mỹ/ Boy Love Tiểu Thuyết Điền Văn Thuần Việt
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
5,0 sao (3 lượt)

Giới Thiệu Truyện

- Truyện của mình viết.

- Mình thích truyện boylove, nhưng không thích văn phong Trung Quốc. Thế nên ở câu chuyện này mình sẽ cố gắng viết hết sức thuần Việt.

- Bối cảnh - vì mình không muốn đụng chạm mấy vấn đề nhạy cảm nên bối cảnh sẽ là một đất nước giả tưởng, nhưng tất nhiên là lấy cảm hứng từ Việt Nam. Địa danh cũng là giả tưởng và sẽ có sự tương đồng với vài địa danh có thật ngoài đời.

- Thể loại: lãng mạn trong một xã hội thực tế.

- Tóm tắt: Một chàng trai trẻ lên miền sơn cước lập nghiệp, mang theo một mảng ký ức trắng xóa do di chứng tai nạn, tình cờ gặp lại người bạn cũ nay đã sống dưới cái tên mới, thân phận mới. Người tìm mọi cách để nhớ lại, kẻ lại khăng khăng muốn quên đi. Chỉ là duyên số bằng cách này hay cách khác đều đưa những người yêu nhau từng bước đến bên nhau dù ngày rộng tháng dài...

- Nhân vật: Nhật Hiển - "Mặt Trời", Hà Khương - " Dòng Sông". Mặt Trời bản chất luôn chói chang rực rỡ dù sẽ có lúc bị mưa giông hay mây mù che lấp. Dòng sông bình thường chảy xuôi hiền hòa, cũng có lúc cuồn cuộn dữ dội, và luôn có những nơi sâu thẳm không thấy đáy. Chỉ khi dưới ánh mặt trời, dòng nước đó mới thật sự trong vắt lấp lánh.

- Cám ơn các bạn đã theo dõi, nhớ vote cho mình nhé <3

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Gặp Người Đúng Lúc tại Vietnovel Origin!

416
LƯỢT ĐỌC
28
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Có Thể Bạn Muốn Đọc