Gió Đông (Tiểu Thuyết)

Số Chương 11
Thể Loại Đam Mỹ/ Boy Love Sủng Hài Hước Linh Dị
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
5+
Đề Cử
5,0 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Tống Ngôn x Bạch Trà 

Thiên Dương x Đường Hạo

Tác giả: 廷孔- Tinh Không 

 

Tống Ngôn là một tác giả có lượng fan tương đối hùng hậu, trong một đêm khuya thanh vắng, trăng treo đầu cành. Khi vào dạo dưới phố, cậu vô tình thấy được một phong bao màu đỏ, ngửi thấy mùi nguy hiểm tiềm thức mách bảo điểm không may. Nhưng ngay khi ý nghĩ mới chỉ len lói trong đầu, cậu....đã bị mất khống chế.

 

Tống Ngôn khi này không còn kiểm soát được chính đôi tay của mình. Cậu chỉ còn cách trơ mắt nhìn chính đôi tay của mình, nhặt lấy phong bao lì xì lên. Phong bao đỏ thẫm nằm gọn trong tay cậu hoà vào bóng đêm tĩnh lặng. Cậu lặng thinh, bởi cậu biết ngay chính lúc này cuộc đời của cậu đã viết một dấu chấm tròn. Một dấu chấm kết thúc.Nhặt đươc phong bao phải cưới người chết, Tống Ngôn lâm vào tuyệt vọng đến cùng cực. 

 

Nhưng có lẽ cậu không biết, người mà cậu cưới yêu cậu đến mức nào. Hắn tìm đủ mọi trò để dụ dỗ cậu rơi vào cái bẫy của mình ngay từ những giây phút đầu tiên. Khiến cậu trở thành người vợ danh chính ngôn thuận của hắn. Hắn tên Bạch Trà.

 

Truyện vô cùng nhẹ nhàng dành cho những bạn tổn thương tâm lý quá sâu sắc sau khi đọc những quyển truyện ngược với cái kết SE đầy thương tâm.

 

 Một bộ truyện nhẹ nhàng tình cảm, hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người một xảm giác thoải mái và chữa lành những trái tim đang rỉ máu ngoài kia. 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Gió Đông tại Vietnovel Origin!

537
LƯỢT ĐỌC
12
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc