Hạn Sử Dụng Của Tình Yêu

Số Chương 3
Thể Loại Ngôn Tình Truyện Ngắn Hiện Đại Ngược
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Cô vốn sinh trong một gia đình không có trái tim,là kết quả của việc tránh thai không không thành của người cha , người mẹ bị ép hôn .

Ngày tháng trôi qua , những hình ảnh tăm tối trong quá khứ luôn ám ảnh trong đầu cô , sau một lần bị phản bội bởi người mà cô tin tưởng nhất , trái tim cô đã sớm tan nát và không còn tin vào thứ gọi là " tình yêu " .

Cho đến một ngày vì quá tuyệt vọng mà suýt chút nữa cô đã giao mạng sống mình cho Thần Chết quyết định , cô tuyệt vọng đau đớn bước ra đứng giữa dòng xe đông đúc mong muốn kết thúc cuộc đời mình . Tưởng chừng cô đã hoàn toàn rời xa thế giới để đến thế giới bên kia thì chiếc xe đang đi với tốc độ rất nhanh lao đến nhưng kịp thời phanh gấp , vì quá hoảng sợ bởi tiếng phanh gấp mà cô bất chợt ngất đi . May mắn cho cô bởi chính chủ nhân của chiếc xe đó là định mệnh cuộc đời cô , hắn mang cô về nhà chăm sóc nhưng rồi lại một lần nữa làm tổn thương trái tim vốn đã không còn lạnh lặn của cô .

Hắn ép cô để lấy trái tim của cô nhưng rồi hắn hội hận vì đã thẳng tay ép cô trao trái tim của mình cho cô người yêu của hắn . Sau cùng sự hối hận cùng con tim day dứt , hắn quyết định gieo mình xuống vực thẳm , với sự chân thành của mình một lần nữa ông trời đã xót thương cho tình cảm của họ , cho 2 người hóa kiếp để hoàn thành tâm nguyện của mình .

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Hạn Sử Dụng Của Tình Yêu tại Vietnovel Origin!

213
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc