Hoạ Dáng Giai Nhân ( Tướng Hoạ Nhân Kiếp Giai Tình 1 )

Số Chương 1
Thể Loại Ngôn Tình Phiêu Lưu Huyền Ảo
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
16+

Giới Thiệu Truyện

Trong thành đang đồn đại một câu chuyện đầy nước mắt và tình yêu sâu đậm của một đôi giai nhân tuyệt sắc. Đường Thấu Oanh là một cô nương dịu dàng như nắng, tinh khiết như sương, nhưng vô tình đã đem trao trọn đời con gái của mình cho tên đại hách dịch của thành là Lăng Khấu. Vì muốn " bắt đền " , hai người đã thành thân, Lăng Khấu nạp Thấu Oanh vào hậu viện, khiến nàng một bước lên mây, trở thành Lăng thiếu phu nhân. Mọi chuyện bắt đầu xấu đi kể từ lúc Lăng Khấu bắt đầu chán ghét nhan sắc hiện tại của Thấu Oanh, và nạp thêm nhiều nữ nhân vào phủ. Giữa biển người toàn mỹ nhân, Thấu Oanh đã quyết định rời khỏi Lăng gia sau ba năm phu thê. Chỉ khi đó, nàng mới tìm thấy ý chung nhân thật sự - người đã cùng nàng sát cánh trong giang hồ, người bầu bạn, người chăm sóc nàng từ ngày rời khỏi Lăng Khấu - Tôn Chính Địch. Vui vẻ chưa được bao lâu, bỗng một ngày Đường Thấu Oanh gặp lại Lăng Khấu sau hai năm ra đi, nàng lúc ấy xinh đẹp hơn rất nhiều so với lần đầu hai người gặp nhau. Liệu câu chuyện này sẽ đi về đâu ?

 

" Năm xưa là ai nói, rằng thề non hẹn biển cũng không bỏ rơi ta, không chán ghét ta ? Năm xưa là ai nói, dù ta trở nên xấu xí cũng vẫn yêu ta như lúc đầu ? Tất cả có lẽ, đều chỉ là những lời nói dối. Vậy thì ta còn níu kéo làm gì ? Chúng ta, từ nay hủy bỏ mối phu thê, chàng sủng hậu viện của chàng, ta làm việc của ta. Chúng ta từ nay, ân đoạn nghĩa tuyệt, không ai nợ ai... "

---- Trích chương 20 : Ra Đi Mãi Mãi, Không Còn Vấn Vương

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Hoạ Dáng Giai Nhân ( Tướng Hoạ Nhân Kiếp Giai Tình 1 ) tại Vietnovel Origin!

81
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc