Hướng Về Phía Mặt Trời

Số Chương 1
Thể Loại Đam Mỹ/ Boy Love Hiện Đại Thanh Mai Trúc Mã Sinh Tử Văn
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Ở một con hẻm nghèo, trong túp lều nhỏ từng là cả thế giới của hai đứa trẻ ăn mày. Cả hai cuộn tròn trong tấm chăn rách chia nhau từng vụn bánh mì nhỏ, ngắm nhìn thế giới qua lăng kính đầy thơ mộng.

Đến khi trưởng thành, hai đứa trẻ ăn mày năm nào đã không thể ở bên cạnh nhau vì khoảng cách quá lớn. Đứa trẻ lớn hơn thì vịt hóa thiên nga, dần dần lột xác từ tên ăn mày khố rách áo ôm thành một doanh nhân thành đạt, tìm lại được thân thế cao quý của bản thân.

Còn cậu chỉ có thể đứng nhìn từ phía sau, dần chấp nhận cuộc đời đầy gian nan của bản thân, đến cả tấm bằng tiểu học còn không có thì cậu còn trông mong gì một công việc nhẹ nhàng. Vào tù ra tội, đánh mất kết tinh tình yêu của bản thân và anh,...Thứ duy nhất khiến cậu muốn sống tiếp là bù đắp lại cho con mình những gì đã mất sau khi mãn hạn tù.

Đây là câu chuyện về hành trình làm lại từ đầu của một người đàn ông ở ngưỡng ba mươi bị cuộc đời vùi dập không thương tiếc đang trên con đường đi tìm con mình và vô tình gặp lại một người quen xưa cũ.

Chú ý: truyện nam x nam, có tình tiết thụ sinh con (sinh tử văn), mỹ công x tráng thụ, gương vỡ lại lành, thanh mai trúc mã.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Hướng Về Phía Mặt Trời tại Vietnovel Origin!

59
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Meikyno
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Meikyno
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
2758 Chữ · 0 Lượt Thích · 59 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc