Idol Dream (Tiểu Thuyết)

Số Chương 37
Thể Loại Bách Hợp Hiện Đại Giải Trí/ Showbiz
Tình Trạng
Hoàn thành
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
5,0 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

"Christina rất thích hổ phách, thích màu sắc ấm áp mộc mạc tự nhiên lại trong suốt của nó, thích cả cách loại đá này được hình thành, từ huyết mạch của cây và thân xác động vật. Chris nói nó là sự kết hợp hài hòa của thực vật và động vật, một bên lặng lẽ hiến dâng máu tủy, một bên dành tặng toàn bộ thể xác của mình, qua ngàn năm vạn năm lưu lại trên thế giới này kết tinh đẹp đẽ nhất. Cây giống như đang bao bọc người mình yêu, hóa thạch nhựa sống để bảo vệ côn trùng bé nhỏ khỏi mọi hiểm nguy trên đời này, mà côn trùng ngủ say trong tình yêu ấy chính là trái tim của hổ phách, sự kết hợp này chẳng phải là quá thi vị, quá tuyệt vời, lãng mạn hay sao. 

Nhưng cô quên mất rằng nếu không phải là côn trùng bé nhỏ cam tâm tình nguyện thì đó không phải là sự bảo vệ đến từ tình yêu mà là ngục tù muôn đời suốt kiếp, cách li hoàn toàn côn trùng bé nhỏ với thế giới bên ngoài. Nếu không phải từ hai phía thì đó chỉ là tham vọng chiếm hữu khiến cả hai đều đau đớn vùng vẫy chết dần chết mòn lưu lại theo tháng năm mà thôi. Sự yêu thương bảo vệ trường tồn với thời gian, nỗi đau và sự tuyệt vọng cũng tồn tại theo dòng thời gian vô tận." 

Thông qua chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ theo format Hàn Quốc – Idol Dream, Thiên Anh trở nên nổi tiếng, cô debut với vị trí thứ sáu trong nhóm nhạc bảy thành viên Starlight. Bảo Giang – thành viên ở vị trí thứ hai của Starlight, là người được fan ship điên cuồng với Thiên Anh, hai cô gái là couple nữ nữ nổi nhất showbiz. Nhưng Thiên Anh đã có người yêu, người yêu cô là Mark Mạnh Hoàng, thành viên nhóm nhạc nam YI, hai người quen nhau, yêu nhau do cùng tham gia chương trình âm nhạc hai năm trước. Từ sau khi Thiên Anh debut, cô và Hoàng liên tục gặp vấn đề, những lúc Thiên Anh đau lòng Bảo Giang luôn là người ở bên quan tâm, an ủi cô. Vì ước mơ mà Thiên Anh và Hoàng gặp gỡ, quen biết nhưng liệu trên con đường theo đuổi đam mê ấy họ có thể tiếp tục bên nhau không khi mà giới giải trí luôn tồn tại những cạm bẫy khó lường, các fan không ủng hộ idol yêu đương và quan trọng nhất là vẫn luôn có một Bảo Giang kia thân thiết với Thiên Anh như hình với bóng khiến Hoàng cảm thấy giữa hai cô gái không chỉ là tình bạn bình thường.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Idol Dream tại Vietnovel Origin!

574
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
12258
·
205
·
4,9
(8 lượt)
Thảo Cổ Tâm Thanh
Bất Động Minh Vương
11267
·
460
·
5
(18 lượt)
Mầm Xấu
Sparkling
20252
·
993
·
4,9
(12 lượt)
Song Uyên Truy Hữu
NL_taf
15710
·
74
·
4,6
(4 lượt)