[Khánh Dư Niên Đồng Nhân] Hướng Hộ Bình

Số Chương 7
Thể Loại Ngôn Tình FanFic Cổ Đại Ngược
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Đây là bộ truyện fanfic về nhân vật Trần Bình Bình. Tác giả sau khi xem xong bộ phim Khánh Dư Niên (chuyển thể từ tiểu thuyết của Miêu Nị) thật sự rất thích nhân vật này. Truyện hoàn toàn phi lợi nhuận. Truyện có tham khảo từ truyện "Nếu sinh như lục bình" (tác giả Tà Khí).

Lưu ý 1: Nữ chính kiếp trước sống đến 25 tuổi thì mất, xuyên đến Khánh Quốc sống thêm 20 năm mới gặp Bình Bình. Không có bàn tay vàng.

Lưu ý 2: Spoiler: Trong nguyên tác, Trần Bình Bình một lòng vì Diệp Khinh Mi mà ôm ấp kế hoạch báo thù, sau khi sắp xếp ổn thỏa cho Phạm Nhàn thì đến đối chất với Khánh Đế, bị lão xử lăng trì và chết trong tủi nhục. Vì vậy nữ chính luôn ám ảnh về cái chết của TBB và mong muốn thay đổi kết cục này của hắn.

Thể loại: Truyện fanfic, truyện ngược, cổ đại

Thử tưởng tượng một chút, nếu có một cô nương vì chấp niệm với Trần Bình Bình mà xuyên từ hiện tại đến Khánh Quốc thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Ánh mắt hắn nhìn nàng lại thêm vài phần lạnh. Nữ tử áo trắng tựa hồ bị cái hàn quang này làm cho giật mình mà vội vàng định thần. Nàng rướn người tới phía trước một chút để xem xét kĩ hơn, vết thương có độc nhưng không đáng ngại. Nàng liền rắc vào một ít thuốc giải độc, còn có dược liệu chống đau, lát sau lại thêm một ít thuốc dưỡng vết thương ngoài cùng một ít thuốc tiêu viêm.

Bỗng nhiên từ trên tán cây có tiếng động. Nữ tử kia vội quay sang cửa sổ trên xe ngựa xem xét. Chỉ là một con chim nhạn bị mất phương hướng. Thấy không có gì đáng lo, nàng liền quay lại nhìn hắn.

Cái khoảng cách này vô tình lại thật gần. Nàng cảm nhận đôi mắt hắn ở ngay sát bên. Nàng tựa hồ có thể nhìn rõ từng nét hằn thời gian trên khuôn mặt của hắn.

“Trần Bình Bình”

Nàng vô thức mà gọi tên hắn. Càng vô ý là nàng dùng chính giọng thật của mình mà gọi. Đây là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng mà nàng gọi hắn như vậy. Rất lâu về sau, chỉ khi nàng cảm thấy bản thân không còn khả năng tận hưởng ánh sáng trên thế giới này nữa mới cố ý gọi hắn như vậy thêm một lần.

Truyện viết theo cảm nhận riêng của tác giả, hoan nghênh các bạn đến xem! Nếu thích xin hãy bình luận để cùng thảo luận với mình về truyện cũng như bộ phim nha!

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện [Khánh Dư Niên Đồng Nhân] Hướng Hộ Bình tại Vietnovel Origin!

654
LƯỢT ĐỌC
2
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc