Kỷ Nguyên Máu (Tiểu Thuyết)

Số Chương 40
Thể Loại Dị Năng Mạt Thế Huyền Ảo
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Trần Phong luôn mơ một giấc mơ suốt mười năm trời. Một giấc mơ kỳ quái đáng sợ mà cái kết của hắn trong mơ luôn là cái chết. Không biết ý nghĩa thật sự của giấc mơ trải dài kia là gì, cho đến khi hắn nhận được một cuốn sách cổ và chiếc nhẫn từ ông nội - cuốn sách được lấy từ trong rừng già U Minh chứa đầy những kí hiệu ngôn ngữ kỳ lạ mà các nhà nghiên cứu ngôn ngữ cũng phải bó tay. Ấy thế mà, Trần Phong đã tình cờ giải mã được ý nghĩa của cuốn sách.

Những lời cảnh báo kỳ lạ. Những lần gặp ảo ảnh quái gở. Giấc mơ kì lạ cứ lặp đi lặp lại vô số lần. Trần Phong cứ nghĩ chúng chẳng liên quan gì đến nhau, cho đến khi bầu trời màu tím xuất hiện. Tận thế đang đến, ác mộng là lời cảnh trừng. Hắn muốn bảo vệ những người mà mình yêu quý, như bạn bè, cha mẹ, người thân và Phương. 

Liệu Trần Phong sẽ làm gì, khi sương trắng giăng lên, khi lũ quái vật xuất hiện, khi sức mạnh lên ngôi, khi pháp luật đã trở thành dĩ vãng? Cuộc chiến sinh tồn giữa người và quái vật rồi sẽ trở nên như thế nào? Trong hỗn mang, một thời đại mới mở màn. Thời mà những kẻ còn sống sót gọi là Kỷ Nguyên Máu.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Kỷ Nguyên Máu tại Vietnovel Origin!

3719
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Dạ Mộng
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Dạ Mộng
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
67337 Chữ · 1 Lượt Thích · 3719 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc