Mạt Thế Thiên Tai: Ái Ngươi Đến Trọn Đời

Số Chương 1
Thể Loại Ngôn Tình Dị Năng Hiện Đại Mạt Thế
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

* Tả Hiểu Nguyệt chưa từng nghĩ đến chuyện quan trọng nhất cả đời mình lại có lựa chọn tùy ý như vậy, gặp mặt lần đầu trao số điện thoại, lần thứ hai trao thân, cứ nghĩ vậy là xong, ai lại nghĩ lần thứ ba khi trong tay đã cầm lãnh chứng. Trong đầu cứ nghĩ nhân sinh cứ thế mà tạm chấp nhận qua, thế mà trên đời này việc tồi tệ còn nhiều thế đâu, mới dọn về ở chung được một ngày đã bị báo cho mạt thế tới.

Thả chờ làm sao Tả Hiểu Nguyệt ta tay nắm ái nhân, chinh phục mạt thế, hưởng thụ nhân sinh.

* Vai chính: Tả Hiểu Nguyệt, Ngụy Chấn Hoa | Vai phụ: Người nhà A Hoa, Tiểu Nguyệt, các bé thú cưng cùng hàng xóm láng giếng,... và còn nhiều nữa. À mà quên, lúc sau còn có mấy bánh bao nhỏ đáng yêu nữa nha.


*Chú ý: xưng hô giữa các nhưng vật có thể sẽ sử dụng từ ngữ như cách gọi thời cổ đại, và sẽ thường xuyên trộn lẫn một ít từ Hán Việt. Nhưng yên tâm, mình sẽ tận lực viết sao cho đại gia dễ hiểu nhất. (Giải thích luôn tại sao sẽ trọn lẫn một ít từ Hán Việt, vì mình thường xuyên đọc truyện được dich ra thành từ ngữ Hán Việt nên đôi khi câu từ trung sẽ mang theo ngữ điệu cũng như từ ngữ Hán Việt, vì vật mong đại gia thông cảm nhiều hơn, cảm tạ.)


*Lời tự thuật chân thành tha thiết của tác giả:

Hihi, chào các men nha! >@< Mình là tay mới nên cách hành văn của mình không được lưu loát cho lắm hen (sỉ diện nói zậy thui chứ viết văn dở tệ à, hìhì), vì quá đam mê + đọc nhiều truyện mà không vừa lòng lắm ha, nên mình đành phải tự mình mê thì tự mình làm để giải tỏa nổi lòng. Vậy nên, nếu có không vừa lòng, xin các men thông cảm nhiều và hoan nghênh các men cho ý kiến về truyện cùng góp ý để mình viết hay hơn nhen. À lại thêm một vấn đề nữa, khi cho ý kiến, mong các men hãy dùng từ ngữ văn minh lịch sự, nếu không vừa lòng về truyện có thể góp ý nhưng đừng dùng những ngôn từ nhục mạ hoặc không trong sáng, như thế sẽ không vui cho cả hai bên. Chân thành cảm tạ những bạn đã ủng hộ. Cúi chào!

}-@-{

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Mạt Thế Thiên Tai: Ái Ngươi Đến Trọn Đời tại Vietnovel Origin!

103
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Đơn Sắc
Lời nguyện cầu
6434
·
75
·
4,8
(1 lượt)
Thiên Mệnh Khả Biến
Hắc Long
78927
·
3172
·
4,9
(18 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
51499
·
12089
·
4,8
(59 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
12236
·
205
·
4,9
(8 lượt)
Minh Hoa Thiên Tuệ
LườiRaChương
30436
·
81
·
4,9
(12 lượt)
Thiếp Chờ Hoa Bỉ Ngạn
Tân Sinh
30566
·
28
·
4,7
(6 lượt)