Truyện Nắng Hạ Năm Xưa

Số Chương 10
Thể Loại Tình Cảm Hài Hước Truyện Ngắn Light Novel
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Là những tháng ngày biết thế nào là rung động....... 

 

 

Câu chuyện có thể coi là hồi ký cũng được, vì những tình tiết trong những chương truyện đều được ghi lại từ những hình ảnh thật, sự việc và con người của những tháng năm xưa.

 

Hôm vừa rồi, ghé vào siêu thị mua đồ, tôi tình cờ gặp lại một đứa bạn học cũ năm cấp II. Hai đứa tay bắt mặt mừng kể cho nhau nghe biết bao nhiêu chuyện. Sau đó không biết thế nào, trọng tâm câu huyện lại xoay quanh Bách (chàng trai chuyển vào lớp vào cuối năm lớp Chín của gần mười năm về trước)

 

Về đến nhà, trong tâm trí tôi vẫn bị quanh quẩn bởi cuộc trò chuyện ban sáng, lại không nhịn được muốn đi tìm những kí ức lưu giữ hình bóng chàng thiếu niên năm nào. Tôi mất cả nửa buổi để tìm cho ra quyển nhật kí có cái bìa in hình một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, cuốn nhật kí mà tôi đã từng cẩn thận ghi chép tâm tư tình cảm chân thành gửi gắm vào những trang giấy nay đã ngả vàng.

 

Tôi hơi buồn vì có nhiều trang đã bị mọt, bị ố nhưng dẫu sao cũng còn may vì các chữ vẫn có thể thấy rõ được. Đây đều là nét chữ của tôi năm mười lăm, mười sáu tuổi. Nhìn vào những con chữ với từng đường nét phóng khoáng này tôi có thể cảm nhận được tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc của mình khi đó. Thế nhưng, giờ đây khi lần dò lại những kỉ niệm xưa tôi không rõ vì sao mình lại muốn khóc như vậy, muốn khóc ngay trên trang giấy mà mười mấy năm trước tôi vừa đọc vừa tủm tỉm cười.

 

Khi khép lại cuốn nhật kí, đầu óc tôi lập tức thúc giục phải làm một cái gì đó. Và thế là tôi viết nên câu chuyện ngắn này, vừa là để lưu giữ ôn lại những kỉ niệm đẹp khi xưa cũng như nếu có chuyện buồn sẽ ngồi đọc lại coi như để vỗ về tâm trạng ủ dột có thể tươi tỉnh thêm một chút.

 

 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Nắng Hạ Năm Xưa tại Vietnovel Origin!

292
LƯỢT ĐỌC
8
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc