Truyện Nghịch Dòng Tà Dương

Số Chương 98
Thể Loại Huyền Huyễn Tiên Hiệp
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Hắn vung tay huyết khí hình thành một lưỡi đau quét ngang trước ánh mắt của tộc trưởng Ấn Lâu hắn đem toàn bộ hai ngọn núi song song bên dưới cắt qua.

Một vết cắt này khiến toàn bộ kiến trúc cùng tất cả sinh mệnh bên trong một kích đánh cho hôi phi yên diệt trong ánh mắt trừng lớn muốn nứt toạc của tộc trưởng Ấn Lâu.

Thế nhưng người này cũng là một kiêu hùng hắn sớm biết là địch nhân sinh tử tới báo thù cho nên hai tay chắp lại bấm quyết, toàn thân hắn hắc khí dần tràng ra hình thành một cái đầu lâu chỉ là đầu lâu này khác với những người trước là nó có một sừng.

Từ trên đó khí tức mạnh mẽ truyền ra khiến cho thiên địa xung quanh phát ra tiếng tu tu như đến từ địa ngục.

Khô Lâu Thủ, Thôn Thương Sinh.

Đầu lâu do hắc khí hình thành há miệng đớp tới vũ thương, đối diện với cái đầu lâu này vũ thương ánh mắt lóe sáng hắn vậy mà dùng tay không một quyền cực kỳ chậm đấm ra, tốc độ không nhanh nhưng có thể nhìn ra không khí xung quanh quyền đầu của hắn giống như bị tách ra, ở một quyền này thiên địa đều không thể cản.

Ầm…

Đầu lâu hắc khí vỡ nát trong sự kinh hoàng của lão già phía xa, trung niên nhân sau khi đầu lâu vỡ nát cả thân thể hắn rung lên sau đó phun ra một ngụm máu đen kịch, gương mặt hắn cực kỳ âm trầm.

Sau đó hung hăng kéo từ trên mặt xuống vị trí hình xăm con rết ra, đó là một con rết màu đen tuyền phát ra hơi thở cực kỳ mạnh mẽ, sau khi bò ra từ vết sẹo con rết này không ngừng hóa lớn cuối cùng dài hơn 300m phát ra khí tức khiếp người há miệng đầy răng nhọn cắn tới vũ thương.

- Tộc trưởng Ấn Lâu, ta đã đợi ngươi cả một lần sinh diệt...

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Nghịch Dòng Tà Dương tại Vietnovel Origin!

1879
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Khải Hầu Thừa Thương
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Khải Hầu Thừa Thương
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
700908 Chữ · 122 Lượt Thích · 29621 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc