Những Mẩu Chuyện Khó Đặt Tiêu Đề

Số Chương 5
Thể Loại Hài Hước Truyện Ngắn
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Khi tác đang viết những dòng giới thiệu này thì cũng là lúc tác suy nghĩ xem nên viết gì vào đây để các bạn đọc có thể hình dung rõ nét nhất nội dung mà tác muốn truyền đạt tới các bạn để tránh chuyện vừa vào đọc câu đầu tiên còn chưa ngồi ấm chỗ đã chuồn lẹ… nghĩ tới nghĩ lui ấy thế mà đã gần qua chục phút mà tác còn muốn viết này viết nọ, cho nên, “lời giới thiệu” “thực sự” chỉ gói gọn trong câu: “Tên truyện như thế nào thì nội dung sẽ y chang thế ấy!” Hiểu nôm na là, những mẩu chuyện tác viết có thể đã, đang hoặc là chưa được lên nội dung chính, chỉ là những suy nghĩ thoáng qua rồi nghĩ liền viết, vì vậy mỗi một chương đều là những câu chuyện riêng biệt, chỉ đơn giản vậy thôi.

Chẳng qua, dù sao các bạn đọc cũng đã đọc đến được tận đây thì ngại gì không đọc thử vài mẩu chuyện xem thực hư ra sao nhỉ? Mỗi truyện (có lẽ) cũng chỉ dài trên dưới 1000 từ mà thôi, lướt qua vài phút liền hết rồi!

Cuối cùng, nếu các bạn thực sự đọc thì cũng tiện tay bình luận một chút cho tác nha, gọi là “lời qua tiếng lại mới toại lòng nhau”! Chào thân ái và hẹn gặp lại trong phần Bình luận nha!

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Những Mẩu Chuyện Khó Đặt Tiêu Đề tại Vietnovel Origin!

555
LƯỢT ĐỌC
2
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Nửa đêm thèm ếch
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Nửa đêm thèm ếch
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
22906 Chữ · 7 Lượt Thích · 1314 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc