Nỗi Nhớ Đọng Lại Trên Phi Yến Quốc

Số Chương 12
Thể Loại Ngôn Tình Xuyên Không Cổ Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Tên truyện: Nỗi nhớ đọng lại trên Phi Yến quốc

Thể loại: xuyên không, cổ đại, ngôn tình, ngọt ngược đan xen, 1v1

Văn án:

Trải qua bao nhiêu uất ức, đau khổ bởi cô bạn thân và người bạn trai mà nàng yêu mến nhất, bỗng nhiên Hạ Kỳ Vân Hương được một người áo đen lạ mặt tặng cho một cuốn sách cổ thần bí. Nhưng không ngờ rằng, cuốn sách đó và người lạ mặt kia lại khiến nàng xuyên vào một thế giới không có thật trong lịch sử - Phi Yến quốc.


Tai họa từ trên trời rơi xuống kiểu gì cũng không tránh khỏi, chi bằng nghĩ cách đối mặt với nó. Trời cho cơ hội một lần được trải nghiệm cuộc sống mới ở cổ đại, nàng dại gì mà không thử chứ?


Từ một cô gái nhà nông xuất thân tầm thường, nàng từng bước trau dồi kiến thức, nỗ lực hoàn thiện bản thân. Cuối cùng Hạ Kỳ Vân Hương thay đổi thân phận, trở thành nghĩa nữ của Hạ Thái úy. Mưu hèn kế bẩn của mấy bọn tiểu nhân? Nàng sẵn sàng đối mặt. Tỷ muội trong phủ muốn gia đấu? Nàng chiều! Đám người thuộc tầng lớp quý tộc muốn gây khó dễ cho nàng? Nàng sẽ ăn miếng trả miếng!


Nàng dần chứng minh được giá trị của bản thân, được hoàng đế tín nhiệm. Được tổ mẫu, phụ thân, đại ca, tứ muội và các di nương yêu thương. Ngày ngày thong thả với thu vui kiếm tiền rồi tiêu tiền. Lại có thể giúp được bá tánh nước Phi Yến, người người ngưỡng mộ, cuộc sống của Vân Hương đã thay đổi hoàn toàn khi đến Phi Yến quốc.


Nhưng Hạ Kỳ Vân Hương căn bản chỉ muốn yên ổn kiếm tiền, giúp đỡ người dân Phi Yến quốc, sau đó từ từ tìm cách quay về hiện đại. Cơ mà… tại sao Vô Danh công tử cùng Duệ vương Phi Trạch Nhất lại cứ đi “thả thính” nàng thế này?

 

Một người là Vô Danh công tử luôn mang dáng vẻ ôn hòa dịu dàng, lại giàu có nhất nhì kinh thành. Một người là Duệ vương Phi Trạch Nhất chiến công hiển hách, hùng dũng oai vệ nhưng nổi tiếng "ế bằng thực lực". Nàng nên làm thế nào với hai mỹ nam này đây?


Ở Phi Yến quốc này, vẫn luôn có một người luôn sẵn sàng chờ đợi nàng, che chở nàng, ngày đêm nhung nhớ nàng khôn nguôi.


Mà Hạ Kỳ Vân Hương đã sớm cảm động bởi tấm chân tình mà người đó dành cho nàng, vẫn luôn khắc ghi trong tim hình bóng của một nam nhân ở Phi Yến quốc...

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Nỗi Nhớ Đọng Lại Trên Phi Yến Quốc tại Vietnovel Origin!

752
LƯỢT ĐỌC
16
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21676
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Bạch Đạo Sư
Vạn Vân Phong
11470
·
538
·
5
(13 lượt)
Nhân Thường
Thường Nhân tại Nhân Thường
31815
·
390
·
4,8
(16 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
51199
·
12089
·
4,8
(59 lượt)
Công Chúa Vạn Kỳ Vũ
Vạn Vân Phong
17046
·
768
·
5
(11 lượt)