Ở Hiện Tại Không Có Chúng Ta

Số Chương 1
Thể Loại Ngôn Tình
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Từng lời văn bạn có thể đọc và cảm nhận trong tác phẩm đầu tay quay trở lại của tác giả LinXi Wang được dựa trên câu chuyện có thật của tác giả. Ở ngoài đời có một chàng trai sẵn sàng làm bạn thân với cô ấy 8 năm, san sẻ mọi chuyện trên trần đời, cả hai cùng nhau cố gắng vì tương lai của chính mình dù cách nhau cả nửa vòng trái đất. Chàng trai này nhẫn nhịn chờ tính cách, tình cảm của cô trường thành mất 6 năm, sẵn sang bảo vệ đứa con gái này. Bởi có lẽ anh nhìn thấy rằng dù cô mạnh mẽ nhiêu, không nữ tính bao nhiêu thi cô vẫn luôn nhẫn nhịn chịu đựng tất thảy mọi sự chuyện trong cuộc sống.

Anh từng nói với cô rằng: “Khi nào mày mệt mỏi quá thì có tao ở đây rồi”. Còn cô vẫn mãi ngây ngô không chịu lớn, cho đến tận khi anh không còn bên cạnh cô nữa cô mới nhận ra bản thân nợ anh một lời cảm ơn và xin lỗi. Bới có anh mới có cô của ngày hôm nay, mạnh mẽ, biết tự bảo vệ và yêu thương chính mình, dám ước mơ dám làm, sẵn sàng công kích khi cần. Nhưng khi nhận ra thì đã quá muộn rồi bởi trong đại dịch Covid 19 anh đã tạm biệt thế giới này bởi căn bệnh ung thư máu quá ác.

“Phong ơi, nhất định tôi sẽ mang giấc mơ của hai chúng ta đặt lên đất Nam Kinh như ước vọng ban đầu và tôi sẽ trở thành một công dân toàn cầu đi giúp đỡ bao nhiêu trẻ em tị nạn thay cậu.”

21/08/2020, hẹn cậu ở kiếp sau.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Ở Hiện Tại Không Có Chúng Ta tại Vietnovel Origin!

26
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Linxi Wang
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Linxi Wang
Hiện có 1 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
0 Chữ · 1 Lượt Thích · 57 Lượt Xem
TRUYỆN KHÁC TỪ TÁC GIẢ
Truyện Chờ Ngày Em Đến
Chờ Ngày Em Đến
1 Chương ·
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc