Truyện Sau Bức Mành Tre

Số Chương 15
Thể Loại Dị Giới Nữ Cường Cổ Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Mành tre là vật dụng có xuất xứ lâu đời, chúng dùng để che nắng chắn mưa, góp phần không thể thiếu trong các ngôi nhà bề thế ngày xưa.

Để tiếp nối cho cái kết của “Lần thứ hai mười chín bước qua cầu Nại Hà”, vậy nên trong câu chuyện kể lần nầy, bối cảnh được xây dựng ở ba quốc gia cổ Đại Pháp, La Thành và Sở Kỳ trong khoảng thời gian của những thế kỷ trước Công nguyên, cách hiện nay độ mười ngàn năm.

Cùng với hình ảnh mành tre không chỉ được tận dụng đúng với công dụng mà còn tô điểm cho các nhân vật xuất hiện đằng sau nó. Vương gia, thế tử, ông hoàng, bà chúa, chẳng ai đoán được cương vị của những người nầy.

Theo bản lục ghi chép, thân nữ nầy tự là Chiêu Phượng, ngày mà nàng chuyển kiếp tái sanh vào trần thế thiên địa nổi loạn, mây đen kéo đến ùn ùn, còn đâu áng quang soi sáng dương gian nữa. Chừng hai ngàn năm sau, bất ngờ xuất hiện dị tượng khiến cho cửa trời rộng mở, hào quang thiên sắc phủ trên đỉnh vinh quang mà bát tự của nữ tử ngày đó cũng khuynh chuyển, hạn vận được giải vây.

Chiêu Phượng bổn thân là bà chúa Chiêu Phượng của yêu tộc Lý Vi vương quốc La Thành, một nữ tướng tài ba với phong thái xuất thế, là con gái độc nhứt của Quý phi Hiệu Nguyệt. Tuy nhiên vốn đã rời cấm cung từ thuở nhỏ đặng tiến theo thầy đến Diễn Châu mà mới lưu lạc tận ba trăm năm. Sau ba trăm năm, nhơn tình thế thái đã khác xưa, cố nhơn cũng vừa gặp lại nhưng chưa thể nhận ra nhau.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Sau Bức Mành Tre tại Vietnovel Origin!

114
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc