Sinh Hoạt Thường Ngày Của Cựu Anh Hùng Bất Tử

Số Chương 19
Thể Loại Hệ Thống Dị Giới Ma Pháp Ẩm Thực
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

  Trần Kim Hoàng một người Việt Nam chuyển sinh sang thế giới khác vào 98700 năm trước, như bao người chuyển sinh khác anh đã gặp được nữ thần, lấy được kĩ năng, có bảng trạng thái, bảng kĩ năng, anh được chuyển sinh sang thế giới khác với hình dạng của một đứa bé sơ sinh có thêm một người bố và một người mẹ tại đây hắn đã 1 lần nữa được trỉa qua thời thơ ấu, khi 7 tuổi anh đã rời làng và bắt đầu đi trên con đường của riêng mình.

  sau vài năm cầy cuốc anh đã trở nên bất tử, bất lão, bất diệt, sau100 năm anh đã trở thành một trong những người mạnh nhất thế giới và gần như không một ai có thể làm anh bị thương, mà dù có thì nó sẽ biến mất ngay lập tức vì anh bất tử. sau 1000 năm anh đã trở nên vô địch và muốn được sinh hoạt như người bình thường nhưng lúc này đất nước đó lại bị các đế quốc xâm lược. vì để có được một cuộc sống bình yên anh đã tham gia kháng chiến và đánh bại các đế quốc nhưng các nước đế quốc lại không dễ dàng bỏ cuộc và cứ cách 500 năm lại xâm lược một lần và cứ như vậy anh đã bảo vệ đất nước mình suốt 50000 năm và đất nước của anh đã được hòa bình.

  sau đó anh giành phần lớn thời gian ở ẩn và sinh hoạt như một con người bình thường cho tới khi nơi ở của anh bị đồng đội cũ của mình phát hiện và từ đó cuộc sống thường ngày của anh bị đảo lộn khi mỗi ngày cứ bị làm phiền bởi những người đồng đội và những đứa con đứa cháu của những người đồng đội cũ, anh đã dần quen với điều đó và tiếp tục hưởng thụ cuộc sống bình yên nơi này cùng với những đứa cháu, đứa chắt của những người đồng đội.

   

 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Sinh Hoạt Thường Ngày Của Cựu Anh Hùng Bất Tử tại Vietnovel Origin!

1583
LƯỢT ĐỌC
3
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc