Truyện Thanh Phong Như Mộng

Số Chương 4
Thể Loại Huyền Huyễn Ngôn Tình Tiểu Thuyết Cổ Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Tác giả: Tảo Lục ( Layla Lai)

Bị tiếng nói trầm ấm thanh thoát làm giật mình, Nghênh Phong cuối cùng cũng di dời tầm mắt khỏi đôi bàn tay mà quay sang nhìn hắn.

Người trước mắt thoạt trông không giống những thần tiên chỉ vài vạn tuổi như nàng, nhưng cũng không phải là một lão thần tiên râu tóc bạc phơ như Mộc tinh lão ở Hoa quốc. Hắn mang một vẻ đẹp không quá đặc biệt nhưng ngũ quan hài hòa rất vừa mắt, chỉ là hắn lại có một đôi mắt lạnh lẽo và đầy gai góc.

Phong thái này, khí thế này uy dũng đến mức làm nàng sởn gai óc, nhưng vẫn không ngừng được mà tiếp tục nhìn hắn. Không hiểu sao trong cái sự lạnh lẽo ấy, nàng lại cảm thấy thoải mái và yên tâm. Nhất là trước giờ đối với người lạ nàng đều có một cảm giác chán ghét. Chỉ nghe thấy hắn hỏi tiếp mà bừng tỉnh:

 

"Vì sao không trả lời?".

 

Gương mặt Nghênh Phong đã khôi về vẻ bình thường, thản nhiên đáp:

 

"A, ta là công chúa Hoa tộc của Thanh Khâu."

 

Người trước mắt hiện ra ánh nhìn nghi hoặc, hẳn là hắn đang suy nghĩ vì sao công chúa Hoa Tộc bỗng dưng lại ở trong hậu sơn của hắn, và vì sao trên người lại có nhiều điểm kì lạ đến vậy, ấy là còn chưa kể đến thanh chủy thủ bá nhỏ nhưng đầy uy lực đeo trên người nàng.

Nghênh Phong không quan tâm hắn nghĩ gì, chỉ chờ cơ hội này mà chạy. Nếu để hắn bắt được, khiến Hoa quân biết tin mà nổi giận, “đại công chúa” như nàng còn có thể sống được hay sao, còn không mau mau mà chạy thoát thân. Tuy tẩu vi thượng sách, nhưng thân phận nàng dù sao cũng là một đại công chúa, tuy ban đầu là nàng định cứu hắn, nhưng cuối cùng cũng là bị thất thủ đến mức phải để hắn cứu lại, không thể cứ thế mà chạy được. Đành để lại một câu nói xem như là giữ lại chút khí thái quân vương mới vừa bị nàng làm cho mất sạch:

 

"Đa tạ ơn cứu giúp, nếu có duyên nhất định sẽ trả lại cho ngươi."

 

Tử Thanh không khỏi chau mày, với tu vi của tiểu cô nương này, sao có thể chạy đi lại khiến hắn không kịp phản ứng như vậy?

Hắn làm sao cũng không thể ngờ, chỉ một lần tương ngộ, lại như sợi dây bị rối không thể gỡ, từ đây lại gắn kết số mệnh hai kẻ vừa xạ lạ, vừa thân quen.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Thanh Phong Như Mộng tại Vietnovel Origin!

239
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc