Thợ Săn Nhưng Nó Tấu Hài Hơi Nhiều

Số Chương 7
Thể Loại Hệ Thống Ma Pháp Hài Hước Light Novel
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
3,8 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

16 năm trước, một số nơi trên thế giới bỗng xuất hiện những chiều không gian khác, được gọi.là những cánh cổng. Trong cánh cổng, có hàng sa số những thứ kì dị, mới lạ, nhưng cũng có các loài sinh vật kì lạ, hung hãn và khát máu bậc nhất, chúng trào ra ngoài từ bên trong cánh cổng, đồ sát hết tất cả sinh vật mà chúng thấy, máu tanh đổ thành sông nhuộm đỏ cả con đường. Đây sẽ là 1 câu truyện về loài người sống ở thế giới đầy rẫy lũ quái vật từ bên trong cánh cổng sẵn sàng tràn ra bất cứ lúc nào, những thợ săn có các sức mạnh siêu nhiên kì bí chống lại lũ quái vật, raid dungeon, level up! Và nhiều hơn thế nữa... Hãy cùng theo chân nhân vật chính để khám phá sự thật về thế giới và hành trình trên con đường trở thành Bá cmn Vương của anh ấy.

Note: Bộ truyện này không dành cho những người nghiêm túc và không muốn bị hấp diêm con mắt bởi văn phong của tôi, cảnh báo trước. Bộ truyện này dành cho những người mặn mòi, bựa hoặc đang cần 1 bộ đọc để thư giãn chứ không quá chú tâm vào văn phong. Đây là bộ đầu tay của mình nên sẽ có nhiều sai sót, lỗi cũng như là văn phong không dc hay cho lắm nên nếu có gì mọi người cứ mạnh dạn nhận xét và chửi nhé (quen rùi). Dù có thể tui viết không hay nhưng tui viết rất mặn và có cả meme nữa, nếu mn không thích thì xin hãy góp ý giúp mình nhé!

Truyện không đặt nặng quá nhiều vào hệ thống, văn phong mà chủ yếu là xoáy vào những gì gọi là bựa túy (Tôi tự tạo ra từ tinh túy của sự bựa :D), càng mặn càng tốt, Nerver give up to be viết hay hơn and mặn hơn!!!)

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Thợ Săn Nhưng Nó Tấu Hài Hơi Nhiều tại Vietnovel Origin!

861
LƯỢT ĐỌC
2
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Có Thể Bạn Muốn Đọc